Tin mới

Sốc: Group anti Hương Giang bỗng đổi tên thành ‘Thực đơn ăn dặm’

Thứ hai, 30/11/2020, 14:43 (GMT+7)

Mới đây, cư dân mạng đã “hoảng hồn” khi vào một ngày đẹp trời, group anti Hương Giang - Anti Nữ hoàng đạo lý với cả trăm ngàn thành viên lại hô biến thành group Thực đơn ăn dặm.

Hương Giang bắt đầu mất điểm trong lòng công chúng từ việc lên sóng dày đặc trên sóng truyền hình. Chính vì việc lên sóng dày đặc, hay chia sẻ kinh nghiệm của bản thân mà Hương Giang bị antifan cho rằng thường hay nói đạo lý, giảng dạy người khác.

Sau mâu thuẩn đẩy lên gấp bội khi Hương Giang phát hiện group anti mình lên tới 100 nghìn người, cô quyết làm rõ chuyện bị vu khống qua một đoạn clip đăng tải. Sau đó, chính đoạn clip này đã… “phản đòn” chính cô khi cư dân mạng tìm thấy nhiều điểm khác thường.

Khoảng cuối tháng 10, group antifan Hương Giang đã cán mốc 100.000 thành viên chỉ sau ngày thành lập. Trong group này, rất nhiều bài “bóc phốt” được Cộng đồng mạng “truyền tay” nhau và hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 dần bị trở thành nhân vật bị nhiều antifan nhất showbiz Việt.

Sau một thời gian, Hương Giang chọn cách xin lỗi cộng đồng mạng, rút lui khỏi showbiz vì những sai lầm không đáng có. Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng đã “hoảng hồn” khi vào một ngày đẹp trời, group anti Hương Giang - Anti Nữ hoàng đạo lý với cả trăm ngàn thành viên lại hô biến thành group Thực đơn ăn dặm.

Group anti bất ngờ đổi tên thành Thực đơn ăn dặm. Ảnh: internet

Những bài viết về Hương Giang cũng dần thay thế bằng các bài viết về dinh dưỡng. Nhiều người cho rằng điều này có lợi, giúp Hương Giang bớt áp lực từ antifan. Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến khác cho rằng người lập nên group anti này vốn đã có mục đích kinh doanh page, kiếm lợi nhuận nhờ sự lan tỏa của scandal thời gian trước đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news