Tin mới

Cộng đồng mạng bức xúc với hot girl chửi mẹ tục tĩu

Thứ sáu, 25/04/2014, 09:52 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cộng đồng mạng không khỏi bức xúc với những lời lẽ chửi rủa tục tĩu của một cô gái xinh đẹp dành cho mẹ mình, và thực sự sốc khi cô muốn đẩy bố mẹ vào trại dưỡng lão.

(Tinmoi.vn) Cộng đồng mạng không khỏi bức xúc với những lời lẽ chửi rủa tục tĩu của một cô gái xinh đẹp dành cho mẹ mình, và thực sự sốc khi cô muốn đẩy bố mẹ vào trại dưỡng lão.

 Trên trang cá nhân của mình, cô gái trẻ H.V.L.A đã viết:

Hết nhé bà già thối, giờ thì không có mẹ con gì nữa. Từ nhỏ đến giờ bà chả làm được gì cho tôi cả, xin cái gì cũng không cho, làm cái gì cũng bị mắng bị chửi. Bà nghĩ bà nuôi tôi từ nhỏ đến lớn thì tôi sẽ mang ơn bà chắc. Đừng có ảo tưởng quá, bà cũng chỉ thuộc hạng dạng háng cho chồng hàng đêm để đến cuối tháng chồng bà đưa tiền cho bà thôi. Bây giờ tôi cũng đã làm ra tiền rồi, bà với ổng xác định vào viện dưỡng lão sớm đi!”

 


Ngay sau khi đăng tải đoạn status gây sốc này, cô gái đã phải hứng chịu không ít “gạch đá” từ phía dân mạng. Tuy nhiên, điều đó không khiến cô phải bận tâm suy nghĩ.

Tiếp sau đó, L.A lại tiếp tục công kích cánh mày râu và ám chỉ phái mạnh chỉ là “lũ đàn ông thối”. Cô có viết: “Tao đẹp và tao có quyền ... Lũ đàn ông thối chúng mày chỉ lúc nào cũng quẫy đuôi theo sau tao để nịnh nọt lên giường ... nhưng xin thưa chúng bây *** có cửa”.

Ngán ngẩm với những gì cô nàng đã thốt ra, bạn Quỳnh Anh có viết: "Đẻ ra cái ngữ này thì thà đẻ quá trứng, luộc lên ăn cho nhanh. Nuôi cho tốn cơm, tốn gạo rồi bây giờ nói ra những điều này, thật không thể chấp nhận được".

"Nuôi dậy khôn lớn từng này, cho ăn học đàng hoàng, xinh xắn... vậy mà bây giờ quay lại nói cha nói mẹ như vậy, có ai chấp nhận nổi không chứ? Thà không có con còn hơn chứ có rồi lại bị chính nó bôi tro trát trấu vào mặt thế này thì sống sao nổi! Thương cho hai người được cô ấy gọi là cha mẹ!" - người dùng Tommy Vũ viết

Hoàng Anh (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news