Tin mới

SỐC: M.U loại bỏ Van Persie để dọn chỗ cho Cavani

Chủ nhật, 20/04/2014, 16:49 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Quỷ đỏ M.U sẵn sàng chi 50 triệu bảng để có chữ ký của\nCavani, đồng thời để Van Persie ra đi nhằm dọn chỗ đón tiền đạo người\nUruguay về Old Trafford.

(Tinmoi.vn) Quỷ đỏ M.U sẵn sàng chi 50 triệu bảng để có chữ ký của Cavani, đồng thời để Van Persie ra đi nhằm dọn chỗ đón tiền đạo người Uruguay về Old Trafford.

 

HLV David Moyes đang nỗ lực tìm kiếm những mục tiêu phù hợp nhất nhằm tái thiết đội hình M.U. Sau chuyến đi đến Bồ Đào Nha xem giò hai cầu thủ của Porto, Moyes tiếp tục gây bất ngờ với mong muốn sở hữu chữ ký của Cavani, trang Daily Mail đưa tin.

Nhận được sự hậu thuẫn tài chính to lớn từ phía gia đình Glazer với khoản ngân sách lên tới 200 triệu bảng dành cho chuyển nhượng, chiến lược gia người Scotland rất muốn chiêu mộ một tiền đạo chất lượng, đẳng cấp.

Mục tiêu mới nhất lọt vào tầm ngắm của M.U là Cavani, chân sút hiện đang khoác áo Paris Saint-Germain (PSG). Nhằm thuyết phục PSG nhượng lại tuyển thủ người Uruguay, Quỷ đỏ sẵn sàng chi 50 triệu bảng. Khoản tiền rất lớn này cho thấy M.U chịu chơi hơn Man City và Chelsea, hai đội bóng cũng đang để mắt tới Cavani.

SỐC: M.U loại bỏ Van Persie để dọn chỗ cho Cavani

M.U sẵn sàng để Van Persie ra đi nhằm dọn chỗ đón Cavani

Để “dụ dỗ” Cavani, M.U còn hứa trả cho anh mức lương lên tới 250.000 bảng/tuần, chỉ kém Wayne Rooney.

Kế hoạch chuẩn bị cho việc đón Cavani về Old Trafford cũng đã được vạch ra. Nếu thống nhất xong các điều khoản trong vụ chuyển nhượng Cavani, Quỷ đỏ sẽ bán Van Persie. Hiện tại, Persie đang điều trị chấn thương ở quê nhà Hà Lan.

Việc Van Persie nằm trong diện phải ra đi là điều không bất ngờ, bởi anh có những bất đồng với HLV David Moyes. Tuyển thủ người Hà Lan không ít lần than phiền về phương pháp huấn luyện và sơ đồ chiến thuật đang được Moyes áp dụng tại M.U. Đây là lý do Man Utd sẽ xem xét bán Persie sau khi hoàn tất việc chiêu mộ Cavani.

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news