Tin mới

Sốc: Người phụ nữ làm sex với hồn ma suốt 10 năm

Thứ năm, 29/05/2014, 09:02 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một phụ nữ Mỹ gây sốc khi tiết lộ mình từng làm "chuyện ấy" với một hồn ma 250 tuổi suốt 10 năm và số lần sex lên đến 100 lần.

(Tinmoi.vn) Một phụ nữ Mỹ gây sốc khi tiết lộ mình từng làm "chuyện ấy" với một hồn ma 250 tuổi suốt 10 năm và số lần sex lên đến 100 lần.

 

 Mới đây, Adrien Blackwell, một phụ nữ 34 tuổi sống ở Mỹ đã “gây sốc” khi tiết lộ cô từng làm "chuyện ấy" 100 lần với một hồn ma 250 tuổi. Hồn ma này tên là Beta, là một tù trưởng người Anh-Điêng sống vào thế kỷ 19. Adrien cho biết cô và Beta đã quan hệ với nhau suốt 10 năm nay. 

Sốc: Người phụ nữ làm chuyện ấy 100 lần với hồn ma 250 tuổi ở Mỹ

 Adrien Blackwell, 34 tuổi 


Nhờ kinh nghiệm này, Adrien đã giúp đỡ được nhiều người có cùng  hoàn cảnh như mình. Cô chia sẻ: “Một vài vị khách của tôi không dám nhắc đến những chuyện như thế này vì họ sợ bị người khác chê cười. Đây chính là lý do khiến tôi muốn chia sẻ câu chuyện của mình.

Tôi hy vọng chuyện của tôi sẽ giúp những người khác thấy an lòng, để họ thoải mái chia sẻ câu chuyện của bản thân và nhận được sự giúp đỡ từ mọi người.”

Đề cập đến cảm xúc của mình khi làm "chuyện ấy" với hồn ma, Adrien nói:“Chuyện này cứ như xảy ra ở một thế giới khác vậy. Lần đầu tiên, tôi không sợ chỉ thấy hơi lạ. Lúc đó, tôi vừa có cảm giác mới lạ, vừa cảm thấy dường như mình đã từng làm chuyện này trước đây. 

Tôi vẫn nhớ khoảnh khắc đó, Beta sà xuống giường và ôm lấy tôi, nhưng khi ngẩng đầu lên tôi lại chẳng nhìn thấy bất kỳ ai. Sau đó, tôi cảm thấy ông ấy đang nằm trên người mình, giống như một tấm thảm phủ kín tôi từ đầu đến chân.”

Ngoài ra, Adrien cũng bộc bạch cô có cảm giác mình và Beta là vợ chồng ở thế kỷ 19. Mặc dù vậy, cô không quá lưu luyến mối quan hệ này. “Tôi vẫn muốn tìm một người còn sống để làm bạn trai, nếu có bạn trai, tôi sẽ để chuyện với Beta lui vào quá khứ”, Adrien cho biết.
Trước câu chuyện hoang đường này, đa số cư dân mạng cho rằng Adrien phát ngôn gây sốc để được nổi tiếng. Thậm chí, có người còn nói Adrien thần kinh không bình thường.

Cách đây không lâu, tờ Huffington Post đưa tin tức, nữ diễn viên Natasha Blasick người Ukraina iết tlộ chuyện mình đã "ngủ" với hồn ma. Trong cuộc trò chuyện trên show truyền hình "This morining" của ITV, một người phụ nữ người Ukraina có tên Natasha Blasick đã thẳng thắn thừa nhận từng có lần làm "chuyện ấy" với... hồn ma.

Sốc: Người phụ nữ làm chuyện ấy 100 lần với hồn ma 250 tuổi ở Mỹ khiến nhiều người nghi ngờ

Natasha Blasick, nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng của Ukraina

Natasha Blasick, nữ diễn viên của Ukraina cho biết, một lần trong khi đang nằm trong phòng một mình khi cả nhà không có ai, cô cảm giác được ai đó đang đi vào. Natasha còn cảm nhận được thứ vô hình kia đang chạm vào và đè nặng lên cơ thể mình mặc dù không nhìn thấy người nào đứng xung quanh mình. Sau khi kết thúc, hồn ma đã đi thẳng mà không nói một lời tạm biệt với Natasha.

Natasha Blasich cho biết, lần đầu tiên cô làm chuyện ấy là khi ở một mình trong phòng. “Tôi đang nằm trên giường và sau đó tôi cảm thấy có một cái gì đó đột nhập vào phòng nhưng tôi không thấy ai. Tôi có thể cảm nhận có người chạm vào cơ thể tôi, bàn tay đẩy vào người tôi rồi có sức nặng đè lên người tôi,” Tờ Mirror trích lời Natasha Blasich.“Tôi không thể thấy ai nhưng tôi cảm nhận được sức nặng, năng lượng và độ ấm được đẩy theo những hướng khác nhau. Tôi thích điều đó.” Cô chia sẻ.

Theo lời Natasha, một tháng sau hồn ma đã quay trở lại. Mặc dù Blasick đã kết hôn nhưng việc "quan hệ với hồn ma" mang lại cảm giác cực khoái hơn thông thường.Natasha nói trên New York Daily: “Cảm giác thật vui. Từ nhỏ tôi đã muốn biết những điều siêu nhiên và luôn đặt câu hỏi. Bản thân tôi luôn cảm thấy an toàn khi nghĩ rằng ngoài thế giới thực còn có những điều mắt trần không thấy được.”
Blasick không phải là người đầu tiên khẳng định đã từng ngủ với hồn ma.

Tháng 9 năm 2013, nhạc sỹ người Anh Kassha cũng đã tiết lộ rằng, trải nghiệm quan hệ với ma đã giúp cô sáng tác ca khúc Supernatural.

Những tuyên bố của Blasick khiến các chuyên gia siêu nhiên hoài nghi.

Dã Quỳ (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hồn ma