Tin mới

Nữ sinh cấp 2 cãi lại bà ngoại khiến dân mạng phẫn nộ

Thứ ba, 25/08/2015, 14:46 (GMT+7)

Một clip ghi lại cảnh một cô bé mặc đồng phục học sinh, đeo khăn quàng đỏ, liên tục có thái đội chống đối và lời lẽ xúc phạm người bà lớn tuổi đang khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Một clip ghi lại cảnh một cô bé mặc đồng phục học sinh, đeo khăn quàng đỏ, liên tục có thái đội chống đối và lời lẽ xúc phạm người bà lớn tuổi đang khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Đoạn clip dài 4 phút 29 giây, quay cận cảnh nữ sinh mặc đồng phục chừng khoảng 12 tuổi, đeo khăn quàng hung hăng chửi mắng bà ngoại bằng những ngôn từ rất phản cảm, thậm chí còn giơ chân “tung cước” đạp vào giá võng, nơi bà ngoại đang nằm.

Nữ sinh có hành động hỗn láo với bà ngoại. Ảnh cắt từ clip

Sau khi được đưa lên mạng, clip nêu trên đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Đa phần bày tỏ thái độ tức giận trước sự hỗn láo của cô bé đối với người lớn tuổi, đặc biệt khi đó lại là bà ngoại của cô.

Được biết, nữ sinh nêu trên  là học sinh của Trường Trường THCS TP.Bến Tre (23 Lê Quí Đôn, phường 2, TP.Bến Tre, tỉnh Bến Tre).

Ngày 25/8, trao đổi với PV Người Đưa Tin, thầy Nguyễn Anh Dũng – Hiệu trưởng Trường THCS TP.Bến Tre xác nhận, học sinh trong đoạn clip được tung lên mạng có hành vi ứng xử không đúng với bà ngoại chính học sinh trường mình. Em học sinh này có tên là Nh., vừa được tuyển vào lớp 6.

Cũng theo thầy Dũng, từ chiều hôm qua đã tiếp nhận thông tin phản ánh từ các em học sinh và giáo viên chủ nhiệm. Qua xác minh được biết, người quay đoạn clip trên là một học sinh học lớp 9 của trường tên là Ph. (anh họ của Nh.). Tuy nhiên, người tung đoạn clip lên mạng lại là anh trai của Ph.. Trước sự việc này, trong buổi sáng nhà trường đã mời em Ph. đến nhắc nhở, giáo dục và yêu cầu gỡ bỏ đoạn clip.

“Do em Nh. học buổi chiều nên nhà trường sẽ tiếp tục mời em học sinh này làm việc nhằm giáo dục răn đe không tái phạm. Dù mới vừa chuyển cấp học, nhưng Nh. lại có những vi không thể chấp nhận được”, thầy Dũng cho biết thêm.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: văng tục clip