Tin mới

SỐC: SVĐ World Cup 2014 vẫn như một hố cát

Thứ tư, 28/05/2014, 09:50 (GMT+7)

Một trong những sân vận động của World Cup 2014 vẫn chưa được phủ xanh mặt cỏ khi giải đấu chỉ còn hơn 2 tuần nữa là bắt đầu.

Một trong những sân vận động của World Cup 2014 vẫn chưa được phủ xanh mặt cỏ khi giải đấu chỉ còn hơn 2 tuần nữa là bắt đầu.

Tờ Daily Mail cho rằng sân vận động Maracana ở Rio de Janeiro không khác gì một hố cát ở thời điểm hiện tại, trong bối cảnh 16 ngày nữa VCK sẽ khai mạc và 19 ngày nữa sẽ có trận đấu đầu tiên tại sân nhà, giữa Argentina và Bosina. 

Mặt sân Maracana vẫn đang phải sửa chửa

Theo tờ báo của Anh, mặt sân Maracana hiện tại phù hợp với bóng đá… bãi biển nhiều hơn.

Cuối tuần trước, thủ thành Rogerio Ceni đã đổ lỗi trận thua 2-5 của Sao Paulo trước Fluminense vì mặt sân này. Xa hơn, ở trận chung kết Confederations Cup năm ngoái giữa Brazil và Tây Nha, bề mặt sân Maracana cũng bị chỉ trích thậm tệ. Thủ môn Botafogo, Jefferson, người được góp mặt cùng Selecao ở World Cup lần này cũng thừa nhận mặt sân Maracana không đáp ứng được các trận đấu bóng đá quốc tế. 

Sở dĩ mặt sân Maracana tệ hại như vậy bởi họ đã tổ chức quá nhiều trận đấu ở đây. Theo điều tra của Daily Mail, Maracana đã tổ chức tổng cộng 37 trận đấu trong vòng 17 tuần từ giữa tháng 1 đến giữa tháng 5. Để thấy rõ điều này, bạn cần biết Emirates chỉ có 29 trận đấu trong 9 tháng vừa qua, hay Old Trafford chỉ có 26 trận.

Nguồn: Khánh Băng – bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news