Tin mới

SỐC: "Thánh Iker" bị đau tim trên sân tập, tính mạng bị đe dọa đến mức phải giải nghệ

Thứ năm, 02/05/2019, 11:30 (GMT+7)

Thủ thành huyền thoại của Real Madrid và bóng đá Tây Ban Nha đã bị lên cơn đau tim trên sân tập và phải nhập viện khẩn cấp ngày hôm qua.

Sáng ngày 1/5, thủ thành người Tây Ban Nha bất ngờ lên cơn trụy tim trên sân tập và được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Buổi tập của CLB Porto cũng bị hủy bỏ sau tai nạn đáng tiếc này.

Iker Casillas cũng trải qua ca phẫu thuật khẩn cấp tại bệnh viện. May mắn là cựu thủ thành của Real đã qua cơn nguy kịch. Các bác sĩ đã thông báo ca mổ thành công và cơn trụy tim không còn ảnh hưởng đến sức khỏe của nhà vô địch World Cup 2010.

Đến tối ngày 1/5, Casillas đã tỉnh lại sau ca phẫu thuật. Anh lập tức chia sẻ về tình trạng sức khỏe thông qua mạng xã hội. Trên Twitter, thủ thành này trấn an NHM: "Tình hình đã được kiểm soát. Thực sự sợ hãi nhưng sức khỏe của tôi đã ổn trở lại. Cảm ơn tất cả vì những lời động viên và tình cảm giành cho tôi".

Thông điệp của "Thánh Iker" đã nhận được rất nhiều lượt thích từ NHM. Rất nhiều danh thủ bóng đá trên thế giới cũng đã gửi lời cầu chúc tốt lành nhất đến Casillas.

Dù cơn nguy kịch đã tạm qua nhưng Casillas vẫn đối mặt với khả năng giải nghệ. Các bác sĩ cho biết anh vẫn sẽ phải theo dõi tình hình sức khỏe để có thể tiếp tục chơi bóng hay không. Cần biết năm nay thủ thành người Tây Ban Nha đã 37 tuổi. Quyết định giải nghệ vào thời điểm này là hợp lý bởi anh đã có được mọi danh hiệu cao quý nhất trong sự nghiệp của mình.

Casillas chuyển đến chơi bóng cho Porto từ năm 2015 và mới gia hạn hợp đồng hồi tháng 3 vừa qua. Thủ thành này có ý định giải nghệ ở Bồ Đào Nha năm 40 tuổi nhưng có vẻ ý định này của anh sẽ phải thực hiện sớm hơn vì sức khỏe không cho phép.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news