Tin mới

Tiền bán áo đấu của Ibra đủ mua Pogba

Thứ bảy, 30/07/2016, 14:58 (GMT+7)

Ibrahimovic đang được coi là "con gà vàng" của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này khi giúp đội bóng bội thu tiền từ việc bán áo đấu.

Ibrahimovic đang được coi là "con gà vàng" của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này khi giúp đội bóng bội thu tiền từ việc bán áo đấu. 

[mecloud]YXarA2ArkG[/mecloud]

Theo tờ The Sun, chỉ trong vòng 1 tuần đầu tiên kể từ khi MU công bố số áo của Ibrahimovic, áo đấu của tiền đạo Thuỵ Điển được bán đắt như tôm tươi. Cụ thể, chỉ trong 1 tuần đầu kể từ khi Quỷ đỏ xác nhận Ibra mặc áo số 9 ở mùa 2016/17, số áo cũ của Martial, tổng số tiền thu được từ việc bán áo đấu của tiền đạo Thuỵ Điển lên đến 76 triệu bảng.

MU bội thu tiền từ việc bán áo đấu Ibra

Đây là một con số kỷ lục và qua đó cũng chứng tỏ rằng sức hút của Ibra vẫn còn rất lớn và điều đó cũng đồng nghĩa với sự kỳ vọng cực cao của người hâm mộ Quỷ đỏ. 

Tờ The Sun còn tiết lộ thêm rằng, đã có 800.000 chiếc áo của Ibra được bán cho người hâm mộ và con số này vẫn còn tiếp tục tăng nữa. Với số tiền thu được, lãnh đạo MU sẽ có thêm khoản để có thể mua Pogba. Được biết, phía Juventus đang hét giá thương vụ này là 120 triệu euro. 

Cách đây 2 ngày Ibra đã đặt chân đến Manchester và tạo nên một cơn sốt với fan Quỷ đỏ. Cụ thể, hàng trăm CĐV MU thường xuyên chầu chực trước cổng khách sạn nơi Ibra và gia đình sinh sống để chờ xin tiền đạo Thuỵ Điển chữ kí và chụp ảnh chung.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news