Tin mới

Sốc: Trấn Thành làm lộ chuyện ca sĩ Như Quỳnh bị giật động kinh

Thứ hai, 18/03/2019, 20:50 (GMT+7)

Trong đoan livestream, danh hài Trấn Thành không may tiết lộ ca sĩ Như Quỳnh từng bị giật động kinh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, danh hài Trấn Thành đã khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ tình trạng sức khỏe của Ca sĩ Như Quỳnh. Ông xã Hari Won cho biết, thời gian gần đây Như Quỳnh gặp một số vấn đề về việc hát live là vì nữ ca sĩ mất ngủ và uống thuốc rất nhiều nên giọng hát bị ảnh hưởng đồng thời dẫn đến stress và bị giật động kinh. Trấn Thành hy vọng người hâm mộ sẽ thông cảm và đừng trách móc nữ nghệ sĩ khi chưa biết rõ sự việc.

Chị uống thuốc ngủ quá nhiều nên giọng của chị thường có vấn đề. Và chị cũng thường bị căng thẳng, tuột can-xi nên bị giật động kinh.

Chị Quỳnh là phải nghỉ ngơi đầy đủ thì chị hát xuất sắc. Thành từng qua Mỹ gặp chị rồi, khi chị hát live âm thanh vang lên rất là hay. Nên ai nói chị Như Quỳnh hát không còn hay thì dẹp ngay tư tưởng đó đi nha. Chỉ có vấn đề là lâu lâu chị điều trị bệnh, hay phải bay đi bay lại nhiều dẫn đến mất ngủ. Phải ai bị mất ngủ mới biết thương chị ấy. Trấn Thành thấy tội chị Như Quỳnh lắm luôn" - Trấn Thành tâm sự.

Ngay sau chia sẻ của Trấn Thành, nhiều fan đã bày tỏ sự đồng cảm đến những khó khăn mà ca sĩ Như Quỳnh đã gặp phải.

Trước đó, trong một số lần về Việt Nam biểu diễn, ca sĩ Như Quỳnh bị vấp phải sự chỉ trích khi bị cho là hát live không hay. Nhờ chia sẻ của Trấn Thành, fan đã phần nào hiểu và cảm thông cho giọng ca "Duyên phận".

Như Quỳnh sinh năm 1970 tại Quảng Trị, cô nổi tiếng một thời với những ca khúc làm nên tên tuổi như Duyên phận, Người tình mùa đông, Chuyện hoa sim, Đường xưa lối cũ, Mùa hoa bí, Chuyến đi về sáng… Không những vậy, Như Quỳnh còn tạo ấn tượng khi vừa hát vừa múa rất sinh động, mềm mại, uyển chuyển. Chính nhan sắc, tên tuổi và chất giọng đã làm nên tên tuổi nổi như cồn của Như Quỳnh khắp hải ngoại lẫn trong nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won động kinh