Tin mới

Sốc trước quà cưới siêu xa xỉ của chàng rể châu Phi tặng bố mẹ vợ Trung Quốc

Thứ tư, 23/11/2016, 15:49 (GMT+7)

Chàng rể người châu Phi đã dành tặng nhạc phụ, nhạc mẫu một siêu xe Phantom Rolls-Royce, vài siêu xe thể thao và nhiều vàng bạc.

Chàng rể người châu Phi đã dành tặng nhạc phụ, nhạc mẫu một siêu xe Phantom Rolls-Royce, vài siêu xe thể thao và nhiều vàng bạc.

Vừa qua truyền thông Trung Quốc rầm rộ đưa tin về một đám cưới xa xỉ của cô dâu Trung Quốc và chủ rể người châu Phi. Kiến thức dẫn thông tin và hình ảnh từ mạng xã hội Weibo Trung Quốc cũng như trang CNH2007.com cho biết, chủ rể người châu Phi xuất thân từ một gia đình giàu có, cha anh là đại gia có tiếng trong ngành khai thác kim cương.

 

Đám cưới siêu xa xỉ của chàng rể châu Phi và cô dâu Trung Quốc. Ảnh: CNH2007.com

Trong một lần cùng cha đến Trung Quốc để khảo sát thị trường, chú rể đã vô tình gặp mặt cô dâu. Hai người bắt đầu khoảng thời gian yêu đường và nhanh chóng tiến tới hôn nhân. Cả hai đều dự định, sau khi kết hôn sẽ ở lại sinh sống và làm việc tại Trung Quốc.

Quà cưới của chàng rể châu Phi dành tặng mẹ vợ là một siêu xe Phantom Rolls-Royce.

Với xuất thân “khủng” như vậy nên chú rể đã chi khá mạnh tay cho đám cưới của mình. Ngoài tiền cho trang phục, trang hoàng đám cưới, chú rể còn dành khoản tiền để mua quà cưới cho nhạc phụ, nhạc mẫu. Cụ thể, đó là một chiếc Phantom Rolls-Royce, ngoài ra còn có vài chiếc siêu xe thể thao và nhiều vàng bạc. Tuy nhiên, tổng số quà tặng này vẫn chưa thấm vào đâu so với khả năng tài chính của chú rể.

Đoàn xe hoa rước dâu đều là siêu xe có giá từ hàng triệu USD trở lên.

Đặc biệt, truyền thông Trung Quốc còn tiếp tục được “hâm nóng” khi chứng kiến đoàn xe rước dâu siêu hoàng tráng, đó là đoàn xe xa hoa với một hàng dài toàn siêu xe có giá từ hàng triệu USD trở lên.

Ngày nay, những chàng trai Trung Quốc có xu hướng sang Nga hay thậm chí là cả châu Phi để tìm vợ, đây là kết quả của tình trạng mất cân bằng giới tính ở nước này. Còn việc một chàng trai châu Phi lấy một cô vợ người Trung Quốc thì thật sự rất hiếm hoi.

Xem thêm video:

[mecloud]JQjSX6ne8Z[/mecloud]

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news