Tin mới

Sốc trước thân phận thật sự của "đại gia xấu lạ"

Thứ ba, 21/04/2015, 14:02 (GMT+7)

Chàng trai "xấu lạ" Trần Sơn bỗng nổi tiếng với những clip khoe tiền, vàng, siêu xe và chiến tích giường chiếu của mình mới đây đã bị cư dân mạng “bóc mẽ” sự thật.

Chàng trai "xấu lạ" Trần Sơn bỗng nổi tiếng với những clip khoe tiền, vàng, siêu xe và chiến tích giường chiếu của mình mới đây đã bị cư dân mạng “bóc mẽ” sự thật.

Vài ngày gần đây, thông tin về một anh chàng “nhà mặt phố bố làm to” đang làm điên đảo cộng động mạng. Để được nổi tiếng, anh chàng Trần Sơn này có cách làm chẳng giống ai, không chỉ được mọi người xì xào là thân phận một công tử nhà giàu, chàng này còn được biết đến với khuôn mặt “xấu lạ.”

Đại gia "xấu lạ" đang gây bão cộng đồng mạng

Sau khi những hình ảnh của lan truyền khiến dân mạng nhiều quốc gia "rúng động", một loạt những thông tin về 9X này cũng được lùng ra và chia sẻ ngay sau đó. Nhiều trang tin của của Trung Quốc lan truyền, Trần Sơn là người Quảng Đông, hiện sống tại Ôn Châu, Chiết Giang.

Trần Sơn là con trai của ông Trần Dư Hải chủ của một loạt các công ty đầu tư lớn nhất nhì Trung Quốc, ước tính giá trị ròng đạt hơn 10 triệu đô la mỗi năm... Sở dĩ, chàng trai này có khuôn mặt xấu, kỳ dị là do mắc một chứng bệnh tên thalassemia. Người mắc bệnh sẽ không thể làm thay đổi khuôn mặt mình kể cả có can thiệp bằng Phẫu thuật thẩm mỹ.

Clip: "Đại gia xấu lạ" Trần Sơn khoe giàu sang bằng xe hơi đắt tiền:

Trần Sơn bên cạnh cô bạn gái hotgirl

Sau khi Trần Sơn nổi tiếng, có rất nhiều cư dân mạng cho rằng, đến một chàng trai xấu ma chê quỷ hờn như vậy cũng có bạn gái đẹp như tiên sa, thì xã hội này đúng là chỉ vì tiền mà có thể bất chấp tất cả?. Nhưng cũng có người nghi ngờ thân phận công tử nhà giàu của Trần Sơn, bởi vì có người nói rằng anh bạn này chẳng phải người giàu có gì cả, mà chỉ là đang dựng lên những clip để lòe bịp mọi người. Thân phận thực sự của anh chàng được đưa ra khi một cô bạn tên Ngư Muội công bố bằng chứng xác thật nhất về chuyện này, còn chụp được ảnh cận cảnh của anh chàng Trần Sơn.

Nội dung nói chuyện của cô bạn Ngư Muội với một anh bạn của mình khẳng định, Trần Sơn không phải công tử nhà giàu như mọi người tưởng, thực chất là có người ở đằng sau giật dây, trục lợi từ thông tin và các clip của anh chàng. Và người giật dây này cũng chính là bạn của cô bạn Ngư Muội này.

Đoạn hội thoại của nickname Ngư Muội với bạn bè khẳng định thông tin về Trần Sơn những ngày vừa qua chỉ là bịa đặt.

 Mọi người truyền tay nhau câu chuyện về anh chàng Trần Sơn này, rằng bố anh ta là Trần Dư Hải, còn là tổng giám đốc của Vạn Khoa, bị mắc bệnh thalassemia.

Thực ra những lời đồn thổi này cũng rất dễ để nhận ra, Trần Sơn cũng chưa từng phản bác lại những bằng chứng vạch trần trên. Hơn nữa Trần Dư Hải là ai chúng ta cũng không thể tìm thấy thông tin gì trên Baidu trang web tìm kiếm thông tin của những người nổi tiếng, có tiếng tăm đình đám ở Trung Quốc), hay thông tin ông này Từ thiện cho các nạn nhân ở trận động đất ở Văn Xuyên cũng chẳng thấy báo chí đưa tin.

Còn một bằng chứng nữa, ai cũng biết tổng giám đốc của Vạn Khoa là ai, đó chính là Vương Thạch, chẳng có ai họ Trần ở đây cả. Vạn Khoa Lam Sơn cũng không phải tên một doanh nghiệp, mà chỉ là tên một dự án của Vạn Khoa mà thôi.

Một số bức ảnh chụp giấy tờ tùy thân của Trần Sơn được cư dân mạng Trung Quốc lùng ra 

Cư dân mạng Trung Quốc còn "cao tay" đến mức tìm ra được cả những bức ảnh chụp giấy tờ tùy thân của người được đặt tên Trần Sơn gây sốt những ngày qua. Qua đó, có thể thấy Trần Sơn tên thật là Lưu Tiểu Hùng có nguyên quán ở huyện Bình Nguyên, một huyện nhỏ, nghèo khó... nhưng đã được sửa thành Trần Sơn với thân phận là một đại gia giàu có, gái xinh theo sát. 

Sự thật về nhân vật Trần Sơn được phơi bày gây xôn xao mạng Trung Quốc. Những người tìm ra sự thật khẳng định Lưu Tiểu Hùng chỉ là nạn nhân của một trò lố bịch, với mục đích chuộc lợi cho cá nhân. Một số kẻ xấu đã lợi dụng thông tin, hình ảnh của chàng trai mắc chứng bệnh lạ này sau đó "thêm mắm thêm muối", tự bịa ra một số câu chuyện khác để tạo ồn ào trên mạng.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đại gia xấu lạ