Tin mới

Sốc: Tuyển thủ Italy chết đột ngột ở tuổi 31

Chủ nhật, 04/03/2018, 20:06 (GMT+7)

Tất cả các trận đấu diễn ra tối Chủ nhật thuộc vòng 27 Serie A đã phải hoãn lại sau thông tin về cái chết bất ngờ của Davide Astori, tuyển thủ Italy và là đội trưởng của CLB Fiorentina.

Tất cả các trận đấu diễn ra tối Chủ nhật thuộc vòng 27 Serie A đã phải hoãn lại sau thông tin về cái chết bất ngờ của Davide Astori, tuyển thủ Italy và là đội trưởng của CLB Fiorentina.

Theo truyền thông Italy, Davide Astori đã qua đời trong phòng ngủ tại khách sạn La di Moret, nơi Fiorentina chuẩn bị làm khách Udinese ở vòng 23 Serie A.

Vào buổi sáng, các đồng đội đã phải phá cửa khi không thể liên lạc được với Davide Astori dậy ăn sáng. Một số nguồn tin dự đoán, Davide Astori có thể thiệt mạng ở tuổi 31 do trụy tim. 

Sốc: Tuyển thủ Italy chết đột ngột ở tuổi 31 - Ảnh 1.
 

"CLB Fiorentina vô cùng bàng hoàng và buộc phải thông báo rằng đội trưởng Davide Astori đã qua đời. Vì thông tin khủng khiếp này, trên hết là sự tôn trọng với gia đình anh ấy, mong truyền thông hãy nhạy cảm với sự việc đau lòng này", thông báo từ CLB Fiorentina.

Davide Astori vừa lên chức cha cách đây 2 tuần, khởi nghiệp từ AC Milan, từng khoác áo AS Roma và Cagliari trước khi cập bến Fiorentina. Cầu thủ xấu số này cũng có 14 trận chơi cho đội tuyển Itayly kể từ năm 2011.

Sốc: Tuyển thủ Italy chết đột ngột ở tuổi 31 - Ảnh 2.
 

Các cặp đấu Genoa vs Cagliari, Atalanta vs Sampdoria, Benevento vs Hellas Verona, Chievo vs Sassuolo, Torino vs Crotone, Udinese vs Fiorentina và AC Milan vs Inter Milan theo lịch diễn ra vào tối Chủ nhật đã được hoãn lại để thể hiện sự tôn trọng với Davide Astori.

Sau khi biết thông tin về cái chết bất ngờ của Davide Astori, hàng loạt câu lạc bộ như Juventus, Chelsea, West Ham, AC Milan, Everton... đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình cầu thủ xấu số này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news