Tin mới

Sốc vì bố bị tố tội ấu dâm, con gái Michael Jackson suy sụp, gần như mất trí

Thứ tư, 30/01/2019, 11:27 (GMT+7)

Con gái của Michael Jackson - Paris Jackson đã hoàn toàn bị suy sụp tinh thần và gần như là mất trí sau khi bộ phim Leaving Neverland được công chiếu mới đây.

Con gái của Michael Jackson - Paris Jackson đã hoàn toàn bị suy sụp tinh thần và gần như là mất trí sau khi bộ phim Leaving Neverland được công chiếu mới đây. 

Tờ The Sun đưa tin cho hay, cô gái Paris Jackson, con gái của huyền thoại "ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson đã bị suy sụp tinh thần và gần như mất trí sau khi bộ phim tài liệu "Leaving Neverland" được công chiếu để tố cáo quá khứ ấu dâm của bố cô – Michael Jackson.

Điều đặc biệt là tháng 6/2019 tới đây sẽ tròn 10 năm huyền thoại nhạc pop này qua đời. 

Paris Jackson, con gái của "ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson đã bị chấn động tâm lý suy sụp và gần như mất trí trước thông tin tố cáo bố mình phạm tội ấu dâm. Ảnh: The Sun

Hiện Paris Jackson đã được đưa vào trung tâm phục hồi tâm lý. Cô khá đau đớn vì những lời tố cáo từ phía các nạn nhân nhắm vào bố mình. 

Theo chia sẻ của người bạn Paris Jackson, cô sẽ trở lại công việc nhưng hiện giờ thì cô chưa sẵn sàng để đối diện với ống kính đề nói về điều này.

Trước đây, cô cũng đã từng gặp khá nhiều rắc rối về tâm lý khi có thời gian phải vào bệnh viện điều trị tâm thần sau 3 lần cố tự làm đau bản thân, thậm chí tự tử. 

Vài tuần trước, cô cũng phải nhập viện để chăm sóc sức khỏe cả tâm lý lẫn thể chất. 

Bộ phim Leaving Neverland là bộ phim dài 4 tiếng nói về những cáo buộc chống lại huyền thoại Michael Jackson đến từ phía 2 người đàn ông Wade Robson và James Safechuck. Họ khẳng định bản thân từng bị nam danh ca lạm dụng khi còn bé.

Bộ phim này do đạo diễn người Anh là Dan Reed thực hiện và được công chiếu tại Liên hoan phim Sundance. Vì tính chất nhạy cảm của phim, ban tổ chức đã sắp xếp bác sĩ tâm lý và nhân viên y tế ở sảnh rạp chiếu phim để đề phòng trường hợp có khán giả cảm thấy khó chịu vì những cảnh trong phim.

Khá nhiều khán giả cho hay họ cảm thấy kinh khủng và phát ốm vì những chi tiết nhục dục được nhắc đến trong phim này. 

Liên quan đến vụ việc, phía người nhà của Michael Jackson  giận dữ cho biết bộ phim Leaving Neverland là hình thức hủy hoại danh tiếng của huyền thoai nhạc pop một thời. 

Họ cũng khẳng định Wade Robson và James Safechuck là những kẻ dối trá. Đơn kiện trước đây của hai người đàn ông này nhắm vào Michael Jackson vốn từng bị tòa án bác bỏ.

Trước khi mất vào năm 2009, "ông hoàng nhạc pop" luôn khẳng định mình trong sạch và phủ nhận mọi hành vi sai trái mà ông bị cáo buộc. 

Vào năm 2005, siêu sao nhạc pop cũng đã từng được tòa án phán quyết không có tội trong vụ kiện về hành vi ấu dâm.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news