Tin mới

Vợ mới cùng chồng cũ ca sĩ Hồng Nhung đã 'quen' nhau 20 năm trước?

Thứ bảy, 06/04/2019, 19:48 (GMT+7)

Vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung mới đây đã bất ngờ tung ra hình ảnh cả hai đã yêu nhau 20 năm trước?

Sự tan vỡ hôn nhân của diva hàng đầu Việt Nam - ca sĩ Hồng Nhung, đã nhận được sự quan tâm của không ít người hâm mộ. Nhiều đồn đoán cho rằng hôn nhân của nữ ca sĩ tan vỡ là do có người thứ ba xen vào, theo Vietnamnet Tintuconline.

Thiri Thant Mon - vợ mới người Myanmar của chồng cũ Hồng Nhung được cho chính là kẻ thứ ba đã xen vào cuộc hôn nhân này.

Dòng trạng thái bất ngờ của vợ mới của chồng cũ ca sĩ Hồng Nhung trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

Mới đây, Thiri Thant Mon đã bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh thời trẻ của mình. Điều khiến dân mạng chú ý lại là hình ảnh chụp cùng Kevin Gilmore - chồng cũ diva Hồng Nhung.

Hành động này của doanh nhân người Myanmar được cho rằng đáp trả trước những tai tiếng giật chồng Hồng Nhung trong suốt thời gian vừa qua.

Thiri bị dân tình đồn đoán là người thứ ba chen vào mối tình giữa vợ chồng ca sĩ Hồng Nhung. Ảnh: Internet

Ngay bên dưới phần bình luận, khi một người bạn gửi lời chúc phúc, Thiri đã đáp lại rằng "Took us over 20 years but we got there" (Tạm dịch: Mất hơn 20 năm nhưng chúng tôi đã tới nơi). Dù vậy, cô đã gỡ bỏ ảnh này không lâu sau đó.

Trước đó, đám cưới lần thứ 2 của chồng cũ Diva Hồng Nhung - doanh nhân người Mỹ Kevin Gilmore - với nữ doanh nhân người Myanmar này đã diễn ra tại Yangon.

Tiệc cưới này được tổ chức kín đáo và riêng tư tại một resort khá sang trọng. Trong ngày cưới, cô dâu Thiri mặc váy cưới với khoảng hở sau lưng rất gợi cảm tươi tắn bên chú rể Kevin không giấu được niềm hạnh phúc với nụ cười thường trực.

Thời gian vừa qua, dư luận xôn xao trước thân thế của người phụ nữ -vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung.

Gia đình nhỏ của nữ cãi Hồng Nhung thủa còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Truyền thông đưa tin cho rằng  Thiri Thant Mon được mô tả là người "đảm nhận rất nhiều chức vụ, trọng trách, từ lãnh đạo doanh nghiệp đến cố vấn" trong việc thu hút đầu tư nước ngoài vào Myanmar.

Nữ diva Hồng Nhung cũng đã chia sẻ "Về những tin tức lưu truyền trong truyền thông Việt Nam về cô ấy và bản thân tôi vài ngày qua. Một số người sử dụng nó để công kích cô ấy. Điều này hoàn toàn không được chấp nhận và sự suy diễn đó là sai”.

Còn về phía Kevin Gilmore - chồng cũ Hồng Nhung cho hay anh và nữ diva Hồng Nhung đã có cuộc sống tách biệt từ lâu trước khi đi đến ly hôn vào đầu năm 2018.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ diva