Tin mới

Sốc với cầu thủ nằm dưới đất để cản đá phạt

Thứ bảy, 10/05/2014, 10:56 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mội đội bóng ở Brazil đã khiến nhiều người trợn mắt há mồm\nvới màn làm hàng rào cản đá phạt quái chiêu của mình khi một cầu thủ lấy thân mình nằm dưới đất để chặn bóng.

(Tinmoi.vn) Mội đội bóng ở Brazil đã khiến nhiều người trợn mắt há mồm với màn làm hàng rào cản đá phạt quái chiêu của mình khi một cầu thủ lấy thân mình nằm dưới đất để chặn bóng.

 

Ponte Preta là một đội bóng đang chơi ở giải hạng 2 Brazil (Serie B). Mới đây, trong trận đấu với CLB Parana FC thuộc khuôn khổ cúp Brazil, đội bóng này đã có một màn làm hàng rào cản đá phạt rất quái chiêu.

Để đề phòng trường hợp cầu thủ đối phương không sút bổng mà sút chìm, một hậu vệ của Ponte Preta đã không ngại lấy thân mình nằm dài dưới đất ở phía sau hàng rào đội mình để cản bóng.

Sốc với cầu thủ nằm dưới đất để cản đá phạt

Cầu thủ dũng cảm nằm dưới đất cản đá phạt

Sốc với cầu thủ nằm dưới đất để cản đá phạt

Tuy nhiên, hành động này của cầu thủ dũng cảm cũng không thể ngăn cản cầu thủ bên phía Parana ghi bàn bởi họ đã... sút bổng. Biết chắc không thể đá chìm do có cầu thủ đối phương nằm dài chắn bóng, cầu thủ Flavio của đội Parana đã tung cú sút bổng cực mạnh, bóng bay qua người các cầu thủ Ponte Preta và xuyên thẳng vào lưới thủ môn Roberto.

Kết quả chung cuộc, tuy không thể ngăn chặn pha đá phạt của Parana nhưng Ponte Preta vẫn giành chiến thắng 8-7 trên chấm penalty và thẳng tiến vào vòng trong.

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news