Tin mới

Sốc với độ giàu có của ca sĩ Lệ Quyên

Thứ năm, 29/05/2014, 15:17 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sắm chiếc xe có giá trị lên tới 5 tỷ đồng. Ca sĩ Lệ Quyên không chỉ nổi tiếng về những ca khúc trữ tình mà còn phải khiến nhiều người phải choáng váng để độ giàu có của mình.\n 

(Tinmoi.vn) Sắm chiếc xe có giá trị lên tới 5 tỷ đồng. Ca sĩ Lệ Quyên không chỉ nổi tiếng về những ca khúc trữ tình mà còn phải khiến nhiều người phải choáng váng để độ giàu có của mình.

Được biết đến với một ngươi có phong thái nhẹ nhàng, sâu lắng. Cô ca sĩ gốc Bắc này vốn không ồn ào trước báo chí khoe khoang về tài sản của mình sở hữu. Nên khi sở hữu đến chiếc Mercedes thứ 3 trong garage nhiều người mới biết đến độ giàu có của cô.

Trước đó, Lệ Quyên đã sắm hai chiếc xe Mercedes-Benz C200 và S550 với tổng trị giá ngót nghét cả chục tỷ đồng.  Chiếc xe cô mới sắm là mẫu SUV cỡ lớn Mercedes Benz GL 500 4Matic có giá hơn 5 tỷ đồng.

 Đây là một trong những mẫu SUV đẳng cấp với nhiều trang bị và tính năng cao cấp như hệ thống camera 360 độ bao gồm 4 camera kết nối với nhau được gắn ở cản trước, sau và 2 gương chiếu hậu, vạch hướng dẫn được hiển thị khi lùi xe, hệ thống vượt địa hình On&Offroad với 6 chế độ lái, dàn âm thanh vòm cao cấp Bang & Olufsen BeoSound AMG.

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news