Tin mới

Sốc với đôi nam nữ thản nhiên "mây mưa" dưới đài phun nước

Thứ ba, 08/07/2014, 15:27 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đôi nam nữ này khiến nhiều người qua đường phải đỏ mặt im lặng bước đi nhanh khi họ thản nhiên "mây mưa" ngay dưới đài phụn nước giữa ban ngày.

(Tinmoi.vn) Đôi nam nữ này khiến nhiều người qua đường phải đỏ mặt im lặng bước đi nhanh khi họ thản nhiên "mây mưa" ngay dưới đài phụn nước giữa ban ngày.

Aleksey Douhov, 26 tuổi, đã quay lại cảnh mây mưa kéo dài 15 phút của cặp đôi này ngay tại đài phun nước lịch sử ở thành phố Samara, Nga vào sáng 5/7. Đoạn video đã nhanh chóng trở thành một trong những video được xem nhiều nhất trên các phương tiện truyền thông xã hội ở Nga.

Trong đoạn phim, người phụ nữ đang nằm trên một người đàn ông với tư thế quan hệ tình dục trong khi người dân vẫn qua lại trên đường phố. Vào cuối clip, người phụ nữ này trèo khỏi người đàn ông. Sau đó họ mặc lại quần áo, cười với nhau và bước đi.

“Tôi đoán họ đã ở đó khoảng 15 phút. Mọi người im lặng đi qua trước cảnh tượng này mặc dù lúc đó là 11h sáng. Họ quan hệ ngay dưới ánh nắng mặt trời, bên cạnh đài phun nước ở đường Leningrad. Tôi nghĩ họ coi hành động đó là điều bình thường nhất thế giới”, Douhov nói.

                              

Bất chấp sự có mặt của những người qua lại, cặp đôi này vẫn vô tư diễn cảnh nóng

Tuy nhiên, giới chức địa phương đã tỏ ra tức giận khi báo với cảnh sát. Họ nói rằng hành động của cặp đôi có thể làm ảnh hưởng đến danh tiếng của thành phố, của nước Nga, của người dân Nga. Theo ý kiến dư luận, cảnh sát phải có sự trừng phạt cặp đôi này nếu cảnh sát bắt giữ cặp đôi.

Vào tuần trước, dư luận cũng được một phen choáng váng về hình ảnh ghi lại cảnh một cặp đôi thản nhiên làm "chuyện ấy" ngay trên sân ga tại Áo.

Sự việc xảy ra trên ga tàu điện ngầm Neue Donau, thủ đô Vienna, Áo. Một nhân chứng tên là Vera Neuwirth, 23 tuổi cho biết:“ Khi chúng tôi đang ngồi trên tàu thì một thanh niên phát hiện ra cảnh tượng trên, cậu ấy hét lên và gọi bạn bè ra nhìn. Chỉ vài giây sau, tất cả hành khách xô đến xem ‘trò hề’ qua cửa sổ”.

Hai người này dường như không hề quan tâm tới camera an ninh gắn ở khắp nơi cùng sự có mặt của nhiều người khác mà chỉ chú tâm vào ‘chuyện đặc biệt’.

                                      

Nhiều người đã phải xấu hổ thay cho đôi nam nữ

Vera Neuwirth (23 tuổi), một hành khách trên tàu, cho biết: ‘Chúng tôi đang ngồi trên chuyến tàu đêm thì một chàng trai phát hiện ra vụ việc này và hét lên để gọi bạn bè tới xem.

Lập tức, mọi người trên tàu đổ xô tới bên cạnh cửa sổ. Bạn tôi và nhiều người khác lấy ngay điện thoại ra để chụp ảnh lại cảnh tượng khôi hài ấy’.

Các nhân chứng cho rằng, cô gái và anh chàng này chắc chắn đang say xỉn, bởi chẳng người tỉnh táo nào lại làm chuyện như vậy ngay trung tâm Thủ đô.

Hiện cảnh sát đang phối hợp cùng nhân viên ga tàu để tìm kiếm danh tính của cặp đôi ‘vô tư’. Ngoài việc nộp tiền phạt, hai người này có khả năng sẽ phải ngồi tù khoảng sáu tháng.

Thoa Nguyễn (TH)

Xem thêm video trên Tin Mới: Mẹo bóc thịt cua biển được nhiều nhất

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news