Tin mới

"Hot girl" nude 100\% chạy bộ trên phố

Thứ hai, 17/03/2014, 09:56 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một người đàn ông đã ghi lại cảnh một cô gái khỏa thân chạy bộ trên đường phố London. Điều gây sốc là cô gái này có thân hình tuyệt vời như hot girl.

(Tinmoi.vn) Một người đàn ông đã ghi lại cảnh một cô gái khỏa thân chạy bộ trên đường phố London. Điều gây sốc là cô gái này có thân hình tuyệt vời như Hot girl.

 

Mới đây, một vị khách tên là Elijah Bailey III đang ngồi trên xe buýt E3, đến đường Uxbridge phía Tây Bắc London thì phát hiện một cô gái trần như nhộng đang chạy bộ trên vỉa hè và có người đi bộ qua lại nhưng cô không hề ngần ngại. Ngay lập tức ông ghi lại cảnh tượng này bằng điện thoại của mình.

Hot girl nude 100% chạy bộ trên phố

Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip được ông chia sẻ trên Facebook đã lan truyền mạnh mẽ với cộng đồng cư dân mạng. Ông chia sẻ: "Cô ấy không hổ thẹn và tôi vẫn còn thấy sốc trước điều này". Nhiều người đã chứng kiến cảnh tượng này còn cho biết cô ấy rất xinh đẹp với thân hình cực chuẩn như hot girl, người mẫu nhưng không hiểu sao lại hành động như vậy.

Trên Facebook, một độc giả đã bình luận “Thật không tin được. Cô ấy không hề biểu hiện một chút ngại ngùng trên khuôn mặt”.Lí do cô gái khỏa thân vẫn là một bí ẩn và phát ngôn viên cảnh sát cho biết, cô gái không bị bắt giữ sau vụ này.

Hoàng Anh (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nude