Tin mới

Ngôi làng tỷ phú toàn biệt thự trăm tỷ

Thứ sáu, 30/10/2015, 15:27 (GMT+7)

Đó là một hòn đảo riêng biệt, có những biệt thự trên chục triệu USD. Cư dân trong làng đều là người quyền lực, nắm trong tay khối tài sản hàng chục tỷ đô. 

Đó là một hòn đảo riêng biệt, có những biệt thự trên chục triệu USD. Cư dân trong làng đều là người quyền lực, nắm trong tay khối tài sản hàng chục tỷ đô. 

Có lẽ không có nơi nào đặc biệt như ngôi làng Indian Creek Village ở Biscayne Bay, Miami (Mỹ). Nó được mệnh danh là ngôi làng tỷ phú, bởi cư dân tại đây đều là những tỷ phú, doanh nhân, hoặc những ngôi sao quyền lực và giàu có.

Ngôi làng tỷ phú chỉ vỏn vẹn 35 căn biệt thự có giá trung bình từ 21,5 triệu USD. Ảnh: The Richest

Thực chất đây chỉ là một hòn đảo với duy nhất 35 ngôi nhà đắt đỏ nhất thế giới. Tính trung bình, một căn nhà trên hòn dador có giá lên đến gần 21,5 triệu USD. Tổng số cư dân của ngôi làng là 86 người. Để bảo vệ cuộc sống độc quyền nơi đây hòn đảo có riêng một đội cảnh sát, tuần tra 24/24.

Dưới đây là một số căn biệt thự của những người đầy quyền lực và giàu có nhất ngôi làng tỷ phú này.

Căn biệt thự 47 triệu USD đang được hoàn thiện của tỷ phú người Nga. Ảnh: The Richest

Một biệt thự rộng lớn đang trong quá trình xây dựng. Chủ nhân của nó là vị tỷ phú bí ẩn người Nga. Theo Richest, giá trị của căn nhà lên đến 47 triệu USD. Nó nhanh chóng trở thành căn nhà đắt kỷ lục tại ngôi làng tỷ phú.

Căn biệt thự trên đảo tỷ phú của Julio Iglesias. Ảnh: The Richest

Ca sỹ, nhạc sỹ Julio Iglesias cũng sở hữu một ngôi nhà trên hòn đảo. Ông coi đây thực sự là ngôi nhà thứ hai của mình.

Căn biệt thự trắng nổi bật trên đảo tỷ phú. Ảnh: The Richest

Căn biệt thự trắng tại ngôi làng tỷ phú thuộc quyền sở hữu của cựu HLV Miami Dolphins Don Shula, huyền thoại bóng đá và vợ ông. Họ đã ở đây hàng thập kỷ qua.

Siêu mẫu Lima cùng chồng sở hữu biệt thự 9 triệu USD tại làng tỷ phú. Ảnh: The Richest

Vào năm 2009, siêu mẫu Adriana Lima cùng chồng là cầu thủ bóng rổ Marko Jaric đã mua một căn biệt thự trị giá 9 triệu USD tại ngôi làng tỷ phú.

Tỷ phú Carl Icahn không thể không sở hữu một biệt thự 7,5 triệu USD tại nơi đây. Ảnh: The Richest

Và chắc chắn khu bất động sản đắt đỏ này không thể không có tên nhà đầu tư nổi tiếng người Mỹ, ông Carl Icahn. Năm 1997, vị tỷ phú sở hữu khối tài sản trên 20 tỷ USD đã mua một biệt thự tuyệt đẹp trên đảo. Nó có giá trị lên tới 7,5 triệu USD.

Căn biệt thự 7 triệu USD của trùm bất động sản Alex sau khi tu sửa đã được rao bán với giá 19,8 triệu USD. Ảnh: The Richest

Bên cạnh đó, ông trùm bất động sản Alex Meruelo cũng không muốn thua kém khi đã bỏ ra 7 triệu USD để mua lại một căn biệt thự. Tuy nhiên sau đó ông đã nâng cấp và bán lại biệt thự với mức giá 19,8 triệu USD. 

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news