Tin mới

Sốc với nhan sắc của HH Phương Khánh khi chụp cùng Ngọc Trinh

Thứ tư, 27/03/2019, 19:20 (GMT+7)

Cùng chụp ảnh với Ngọc Trinh nhưng sau 5 năm, nhan sắc Hoa hậu Trái đất Phương Khánh đã thay đổi bất ngờ.

Mới đây, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã có dịp hội ngộ cùng người em thân thiết là hoa hậu Trái đất Phương Khánh. Trong một bức ảnh người đẹp chia sẻ, có thể thấy sau 5 năm, nhan sắc Phương Khánh hoàn toàn lột xác. Điều này khiến mỹ nhân này dính tin đồn Phẫu thuật thẩm mỹ. Nói về ồn ào này, Phương Khánh cho biết cô không phủ nhận.

Sau 5 năm, Ngọc Trinh vẫn xinh đẹp còn Phương Khánh thay đổi hơn nhiều. Ảnh internet

Trong mắt Phương Khánh, Ngọc Trinh là một người phụ nữ tốt, giúp đỡ cô rất nhiều trong cuộc sống. Đó là lý do khiến Phương Khánh rất ngạc nhiên khi cô thấy mọi người cho rằng hình ảnh của mình bị xấu đi khi chơi chung với Ngọc Trinh.

Những năm 2013, cái tên Ngọc My khá được chú ý khi xuất hiện trong showbiz là em gái kết nghĩa của Ngọc Trinh. Cô được biết là em gái kết nghĩa của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Năm 17 tuổi, với chiều cao 1m72, Ngọc My (Tên gọi khác của Phương Khánh) được "trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp nâng đỡ và sẽ là một trong những người đẹp nhà Venus.

Tối 3/11, Nguyễn Phương Khánh đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018. Cô được đánh giá có nhan sắc nổi bật, khả năng giao tiếp ngoại ngữ tốt,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news