Tin mới

Sốc với nhan sắc Hòa Minzy dịp đầu năm

Thứ ba, 12/02/2019, 13:50 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hòa Minzy khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ với nhan sắc khác lạ khi chia sẻ bức ảnh hội ngộ cùng Đức Phúc và Erik.

Nữ ca sĩ Hòa minzy khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ với nhan sắc khác lạ khi chia sẻ bức ảnh hội ngộ cùng Đức PhúcErik.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hòa Minzy đã chia sẻ bức ảnh hội ngộ cùng Đức Phúc và Erik dịp dầu năm. Trong ảnh, cô cùng Đức Phúc, Erik tạo dáng "cool ngầu", gương mặt biểu hiện thần thái sang chảnh.

 
Fan ngỡ ngàng vì nhan sắc của Hòa Minzy. Ảnh internet

 

Ngay lập tức, bức ảnh thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhìn trong ảnh, phong thái và nhan sắc Hòa Minzy bị giảm sút nhiều. Mọi đường nét đều đơ như mất ngủ, đặc biệt là đôi mắt lờ đờ của nữ ca sĩ khiến fan hoảng hốt.

Khi một số fan thắc mắc không hiểu vì sao nhìn xuống sắc đến vậy thì Hòa Minzy cho biết do chụp ảnh bật flash chính là nguyên nhân khiến đôi mắt của mình trở nên vô hồn, "dọa ma" người khác. "Mắt tôi bị flash ấy các bạn, nhưng mà vẫn được mà nhỉ?", giọng ca gốc Bắc Ninh nhí nhảnh thanh minh.

 
Ở một góc chụp khác, Hòa Minzy tươi rói. Ảnh internet

Ngay sau đó, tình cũ Công Phương lập tức tung ảnh mới chứng minh nhan sắc tươi rói. Hòa Minzy còn trổ tài làm thơ phân trần: "Ảnh một thì cũng đẹp rồi. Ảnh hai chụp với hai thằng cũng xinh. Ảnh ba lại bớt lung linh. Vì cười nhăn nhở lại còn mơ măn (mờ mặt)". 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news