Tin mới

Sốc với phiên bản Apple Watch mạ vàng, dát kim cương trị giá 3,4 tỉ đồng

Thứ hai, 06/04/2015, 08:23 (GMT+7)

Hãng chế tác thời trang cao cấp Goldgenie lại cho ra đời  phiên bản Apple Watch mạ vàng, dát kim cương với giá 163.000 USD (tương đương hơn 3,4 tỉ đồng).

Hãng chế tác thời trang cao cấp Goldgenie lại cho ra đời  phiên bản Apple Watch mạ vàng, dát kim cương với giá 163.000 USD (tương đương hơn 3,4 tỉ đồng).

Khi Apple công bố phiên bản đồng hồ thông minh (smartwatch) vỏ bằng vàng có giá cao nhất 17.000USD (hơn 240 triệu đồng), nhiều người dùng đã phải lắc đầu ngao ngán vì giá quá đắt. Bởi với chừng ấy tiền, người ta đã có thể mua ôtô hay sắm chiếc đồng hồ của những thương hiệu danh tiếng Thụy Sỹ... Tuy nhiên, đối với các hãng chế tác quà tặng, mức giá trên vẫn chưa là gì.

Chiếc Apple Watch có giá tương đương 3,4 tỉ VND

Siêu phẩm công nghệ này còn tiếp tục gây bất ngờ cho nhiều người khi mới đây hãng chế tác thời trang cao cấp Goldgenie cho ra đời phiên bản giới hạn Apple Watch được mạ vàng và kim cương trị giá hơn 3,4 tỉ đồng.

Với cái giá " trên trởi" này, chiếc Apple Watch mạ vàng do hãng Goldgenie trực tiếp gia công này đang dẫn đầu trong danh sách những chiếc đồng hồ thông minh đắt nhất thế giới

Hãng Goldgenie cũng tung ra bộ sưu tập Apple Watch làm bằng thép không gỉ mạ vàng 18 kara, dây đeo da cá sấu, nhiều tùy chọn màu như vàng cam, hồng, đen, xanh nước biển, đỏ... nhưng có mức giá phải chăng hơn - tầm 3000USD, Goldgenie còn cho biết thêm, hãng này còn giới thiệu phiên bản Apple Watch mạ vàng và đính kim cương xung quanh mặt và phần khung của đồng hồ... Hãng Goldgenie sẽ bắt đầu nhận đặt hàng từ ngày 9/4 tới. Người mua sẽ trả trước 50% và nhận hàng sau đó khoảng 2 tuần (ngày 24/4). 

Trang Vũ (Tổng hợp)


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news