Tin mới

Sock: Nữ sinh xinh đẹp lăng mạ cụ già ăn xin chết trên đường

Thứ năm, 26/06/2014, 08:48 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nhìn thấy bà cụ hàng ngày phải ăn xin ở chợ, cô gái không cảm thấy xót thương ngược lại khi chứng kiến cái chết thương tâm của bà cụ trên đường, nữ sinh này còn tỏ ra hả hê, sung sướng.

 

 

(Tinmoi.vn) Nhìn thấy bà cụ hàng ngày phải ăn xin ở chợ, cô gái không cảm thấy xót thương ngược lại khi chứng kiến cái chết thương tâm của bà cụ trên đường, nữ sinh này còn tỏ ra hả hê, sung sướng.

Theo thông tin trên trang cá nhân, nữ sinh này có tên V. quê ở Bến Tre. Khuôn mặt xinh xắn, bắt mắt khiến ai nhìn  thấy cũng khen nữ sinh dễ thương, tuy nhiên phát ngôn của cô gái lại gây choáng cho cư dân mạng khi không thương tiếc lăng mạ cái chết thương tâm của một cụ già. Trên trang cá nhân, nữ sinh này viết:

Những lời lẽ lăng mạ bà cụ ăn xin của nữ sinh trên trang cá nhân

"Hôm nay trên đường đi học về thì V. gặp cái vụ này! Không hiểu bà già bẩn thỉu này sao mà đáng ghét thế không biết. Mọi ngày V. thấy bà đều ngồi giữa chợ xin ăn nhìn bẩn thỉu và chướng mắt sao ấy. Hôm nay bà chết đúng là đẹp trời. Từ nay ra chợ không sợ gặp bà ăn xin chó chết này nữa. Ha ha!"

Phát ngôn trên của V. đã khiến cư dân mạng nổi sóng về hành vi ứng xử "kém văn hóa" của một cô gái xinh đẹp lại có ăn có học.

"Mặt sáng sủa có ăn học như mày thế mà so với bọn bả dơ nó còn lương tâm hơn mày. Bà cụ ở bên đường ăn xin, bà cụ ấy có đắc tội gì với mày đâu mà mày xúc phạm thế, mày đến trường thầy cô dạy mày thế à? Ba mẹ mày kiếm tiền cho mày ăn học mày học thế à? Mày giàu có mày sống sung sướng thì biết cái gì là nỗi khổ của người khác...Đồ cầm thú như mày sạch sẽ bên ngoài bao nhiêu thì trong tâm lại bẩn thỉu bấy nhiêu, mặt mày sáng sủa bao nhiêu thì trong tâm hồn xấu xa bấy nhiêu.." là những lời nhận xét bức xúc, có phần phũ phàng dành cho nữ sinh này.

Chân dung nữ sinh V.

Một bạn ở nickname Duypro cũng tỏ ra thất vọng: "Không hiểu giới trẻ nghĩ gì mà lại có hành động như vậy. Càng ngày càng cảm thấy thất vọng".

Tuy bị cư dân mạng "ném đá" nhiệt tình nhưng nữ sinh này có vẻ không thấy đó làm hối hận hay xấu hổ, cô còn đăng status cho rằng mình thật nổi tiếng và thái độ tự hào về bản thân mình: "Mình nổi tiếng quá nhỉ...Mình đẹp mình thích làm gì thì làm, đừng có vào mà cắn."

Hành động trên của cô gái nhận được rất nhiều ý kiến từ phía cư dân mạng. "Xinh nhưng hành xử quá kém", "não phẳng", "quái thai", "không phải con người"... là những gì cộng đồng dành cho nữ sinh này.

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Cận cảnh 'quý bà' trộm tiền nhét vào áo ngực

 

 

Lê Vy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news