Tin mới

Soi bữa ăn tối của rich kid Tiên Nguyễn: Toàn 'cực phẩm' xa xỉ hiếm ai được thưởng thức

Thứ ba, 17/11/2020, 22:06 (GMT+7)

Tiếp tục vai trò 'food blogger' của mình, mới đây, Tiên Nguyễn lại khoe ảnh đi thưởng thức bữa tối sang chảnh ở một nhà hàng cao cấp tại Sài Gòn. Điều khiến nhiều người chú ý là thực đơn bữa ăn của cô nàng không hề rẻ.

Mọi sự chú ý đổ dồn về loại thực phẩm mà Tiên Nguyễn khoe trên story cá nhân là những cục màu đen trắng trông không hề hấp dẫn, nằm ngay ngắn trên chiếc khăn trải bàn tại nhà hàng.

Chỉ là đi ăn tối mà tiểu thư 9X họ Nguyễn cũng diện đồ lộng lẫy khiến bao người trầm trồ.

Nhìn kỹ hơn dòng ghi chú Tiên Nguyễn viết bên dưới bức ảnh, nhiều người giật mình nhận ra đây chính là loại nấm truffle - mệnh danh 'kim cương đen' trong nền ẩm thực thế giới.

Dù chỉ là lát bào nhưng có thể đáng giá hàng trăm đôla, và truffle trắng còn có thể đắt hơn gấp 3 - 4 lần, đôi khi con số có thể lên đến 3.600 USD cho chưa đầy 500 gram

Theo tìm hiểu, nấm truffle có giá mỗi kg lên đến hàng nghìn USD. Mặc dù vẻ bề ngoài xù xì không đẹp mắt, nhưng giá mỗi cân nấm truffle đen thường dao động trong khoảng 3.000 - 4.000 USD/kg.

Dù chưa được khoa học chứng minh, nhưng hương vị của loại nấm thần kỳ này có thể gây khoái cảm một cách rất trần tục.

Loại truffle trắng như Tiên Nguyễn chụp trong ảnh thì giá cả có khi cao gấp đôi, lên đến 7.000 USD/kg.

Lịch sử cũng ghi nhận ông vua sòng bạc nổi tiếng Macau - Stanley Ho từng trả 330.000 USD (khoảng hơn 7 tỷ đồng) cho 1,5kg nấm truffle trắng vào tháng 12/2017.

Bữa ăn giá trên trời của con nhà tỷ phú này khiến bao người phải ao ước.

Loại nấm kỳ diệu này còn được gọi là 'vua của các loại nấm', vốn là thực phẩm cao quý mà ngày xưa chỉ có hoàng tộc mới có quyền thưởng thức.

Bữa tối được phục vụ theo phong cách Âu

Em chồng Hà Tăng đã được thưởng thức bữa tối với nhiều cách chế biến nấm truffle khác nhau, từ bào nhỏ sợi nấm cho đến cắt lát rắc lên các đĩa thức ăn.

Thưởng thức hương vị của loài nấm này đã là đặc quyền của giới thượng lưu và hoàng tộc từ thời Ai Cập cổ đại.

Tuy định lượng nấm không nhiều, nhưng loại thực phẩm hảo hạng này cũng đủ khiến dân tình ghen tị với nàng rich kid Tiên Nguyễn vô cùng. Bởi muốn nếm một miếng nấm nhỏ như cô nàng đâu phải dễ!

Tiên Nguyễn có vẻ rất hài lòng và phấn khích về bữa ăn đặc biệt xa xỉ thượng lưu của mình, nên cô nàng đã chia sẻ với mọi người rằng cô rất lưu luyến những món ăn ngon vừa mới được thưởng thức.

Loài nấm này thường mọc dưới cây sồi, cây thông, và cây phỉ (hazel). Nó có mùi thơm đặc biệt, nhưng lúc còn nằm dưới đất thì sẽ không ai… ngửi thấy mùi gì hết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news