Tin mới

Soi cận vòng nguyệt quế bằng vàng 9999 nguyên chất ở Đường lên đỉnh Olympia 2020

Chủ nhật, 20/09/2020, 16:04 (GMT+7)

Chiếc vòng nguyệt quế vằng vàng 9999 nguyên chất tại chương trình Đường lên đỉnh Olympia gây xôn xao.

Mới đây, gala kỷ niệm 20 năm Đường lên đỉnh Olympia đã lên sóng trình chiếu những dấu ấn và những kỷ lục từ những ngày đầu chương trình.

Nổi bật nhất trong chương trình đường lên đỉnh Olympia 2020 chính là phần thưởng chiếc vòng nguyệt quế được làm bằng vàng 9999 nguyên chất. Điều đáng nói là phần quà này không phải đến từ một tổ chức hay cá nhân danh tiếng nào mà chính là đến từ một khán giả lớn tuổi.

Chiếc vòng nguyệt quế bàng vàng 9999 nguyên chất trong chương Trình Đường lên đỉnh Olympia 2020. Ảnh internet

Theo đó, người dành món quà đặc biệt nhất năm nay chính là bác Trần Đình Tề (quê ở xã Sơn Đồng, huyện Hoài Đức, Hà Nội). Theo chia sẻ của bác Tề, bác đã theo dõi chương trình "Đường lên đỉnh Olympia" không bỏ sót một tập nào trong nhiều năm nay. Xuất phát từ việc muốn làm điều gì đó thật ý nghĩa để dành tặng cho thí sinh xứng đáng năm nay, bác đã lên ý tưởng cùng các con thực hiện một chiếc vòng nguyệt quế bằng vàng 9999 nguyên chất được làm tỉ mỉ trong 4 tháng.

Một "fan cứng" của Đường Lên đỉnh Olympia đã tặng chiếc vòng nguyệt quế bằng vàng này. Ảnh chụp màn hình

Cuối cùng, sau những giây phút đấu trí căng thẳng, vòng chung kết "Đường lên đỉnh Olympia 2020" cũng đã khép lại với chiến thắng thuộc về thí sinh Thu Hằng - đến từ NInh Bình.

Thí sinh xứng đáng giành được giải nhất của chung kết "Đường lên đỉnh Olympia". Ảnh chụp màn hình.

Sau khi chương trình phát sóng, nhiều dân mạng hâm mộ trước món quà của bác Trần Đình Tề dành cho chương trình. Một số người để lại bình luận: "Chiếc vòng nguyệt quế đặc biệt", "Bác đã dành cả tâm huyết để làm chiếc vòng vàng này và được trao cho người xứng đáng", "Cảm ơn khán giả tuyệt với như bác", "Tuyệt vời, một món quà ý nghĩa cho người xuất sắc nhất”....

Một số hình ảnh cận chiếc vòng nguyệt quế bằng vàng 9999 nguyên chất:

Cận cảnh chiếc vòng nguyệt quế đặc biệt. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news