Tin mới

'Soi' cô gái khác, thanh niên bị bạn gái 'tương' thẳng laptop vào đầu

Thứ tư, 24/07/2019, 14:17 (GMT+7)

Một người phụ nữ đã khiến các hành khách trên chuyến bay 'sợ mất mật' khi ném thẳng laptop vào đầu bạn trai vì dám 'soi' cô gái khác.

DM đưa tin cho hay câu chuyện hy hữu này diễn ra trên chuyến bay từ Miami đến Los Angeles. Theo đó, trong cơn tức giận cô nàng đã lấy laptop và ném thằng vào đầu bạn trai vì dám nhìn người con gái khác.

Người phụ nữ này đã điên cuồng hét vào mặt người yêu với nhiều lời lẽ gay gắt "Có thích nhìn gái nữa không?”. Anh chàng chỉ mới ú ớ vài câu đã bị quát: “Thôi ngậm mồm lại đi, đừng tưởng ở nơi công cộng thì tôi không dám làm to chuyện nhé!”.

Cô nàng tát liên tiếp vào mặt bạn trai trên máy bay khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ảnh: Daily Mail

Tiếp viên đã đề nghị cô mang theo hành lý để chuyển lên trước máy bay nhưng khi chưa kịp chuyển, người phụ nữ đã cầm laptop và vung vào đầu bạn trai, đẩy và tát thêm vài cái nữa.

Người phụ nữ này sau đó đã buộc phải rời khỏi máy bay và phải trình diện cảnh sát vì hành vi gây mất trật tự.

Phía đại diện American Airlines cho biết: “Hai hành khách này đã xảy ra tranh chấp trước khi khởi hành từ Sân bay Quốc tế Miami. Phi hành đoàn đã tuân thủ quy định của pháp luật và mời hai người xuống khỏi máy bay. American Airlines tuyên dương quyết định cứng rắn và sáng suốt của các thành viên phi hành đoàn ngày hôm đó. Hành động của họ đã giúp đảm bảo an toàn cho những hành khách còn lại trong suốt chuyến bay”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news