Tin mới

Soi điểm thi Đại học của sao Việt: Midu cao ngất ngưởng, Hoa hậu Tiểu Vy thấp bất ngờ

Thứ hai, 15/07/2019, 09:58 (GMT+7)

Sau khi Bộ GD&ĐT công bố điểm thi THPT năm nay, các fan lại được dịp tò mò về thành tích học tập của dàn sao Việt.

Trong dàn sao Việt, có không ít nghệ sĩ thành tích học tập vô cùng nổi bật. Trong đó, Tóc Tiên là một trong những người có thành tích học tập tốt nhất. Nữ ca sĩ nổi tiếng từ khi còn là học sinh cấp 3 trường chuyên Lê Hồng Phong (TP.HCM). Suốt 12 năm phổ thông, giọng ca “Ngày mai” luôn là học sinh giỏi với nhiều giải thưởng trong các kỳ thi của quận và thành phố. Trong kì thi đại học, Tóc Tiên đạt điểm số 25,5 với điểm 10 trọn vẹn môn Sinh học, đỗ vào Đại học Y dược TP.HCM.

Tóc Tiên luôn có thành tích học tập đáng nể

Midu cũng gây chú ý bởi thành tích học tập nổi bật. Người đẹp sinh năm 1989 từng đỗ Á khoa Đại học Kiến trúc TP.HCM với số điểm 25,5 (8,5 - 8,5 - 8) và Thủ khoa trường Cao đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật TP.HCM với 29,5 điểm. Đến năm 2013, Midu tốt nghiệp với bảng điểm cao chót vót.

Midu khiến fan nể phục bởi bảng thành tích học tập cao chót vót

Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng khiến nhiều người “ngả mũ” bởi trình độ học vấn. Năm 2006, trúng tuyển khoa Kinh tế Đối ngoại của Đại học Ngoại thương với số điểm cao ngất ngưởng 24,5. Thế nhưng người đẹp lại quyết định theo học trường quốc tế RMIT sau khi giành học bổng tại đây.

Hoa hậu Mai Phương Thúy đỗ Đại học với số điểm đáng nể

Không chỉ Mai Phương Thúy, Ngọc Hân cũng có thành tích học tập rất ấn tượng. Cô chọn Đại học Mỹ thuật Công nghiệp và xuất sắc đạt 36,5 điểm, thừa tới 4,5 điểm so với điểm chuẩn. Đặc biệt, ở môn vẽ, dù quên mang màu thi và phải dùng nhờ của bạn ngồi cạnh, Ngọc Hân vẫn đạt điểm 9. Cô tốt nghiệp đại học loại Giỏi với số điểm 9,32 và đứng thứ 3 toàn trường.

Hoa hậu Tiểu Vy gây tranh cãi bởi thành tích học tập đáng thất vọng

Bên cạnh đó, cũng có không ít sao Việt gây thất vọng bởi bảng thành tích học tập khá lẹt đẹt. Hoa hậu Tiểu Vy là một trong số đó. Sau khi đăng quang hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy xôn xao với bảng điểm tốt nghiệp thấp, chỉ đạt 5,2 điểm Toán, Ngữ văn 4,75, Vật lý 4,75, Hóa học 4, Sinh học 2,75, Tiếng Anh 4,6, trung bình các môn đạt 4,27. Dù số điểm đủ để Tiểu Vy có bằng tốt nghiệp THPT, nhưng cô gái 18 tuổi đã không tránh khỏi nhiều bình luận trái chiều về học lực của đại diện nhan sắc quốc gia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news