Tin mới

Soi độ giàu sụ của các hoa hậu - doanh nhân Việt

Thứ năm, 08/05/2014, 09:13 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Không chỉ sở hữu một gương mặt hoàn hảo, một vóc dáng nuột nà mà các hoa hậu Việt Nam còn sở hữu những khối tài sản tiền tỷ khổng lồ khiến cho nhiều người ngưỡng mộ.

(Tinmoi.vn) Không chỉ sở hữu một gương mặt hoàn hảo, một vóc dáng nuột nà mà các hoa hậu Việt Nam còn sở hữu những khối tài sản tiền tỷ khổng lồ khiến cho nhiều người ngưỡng mộ.

 

Mặc dù bận rộn với các hoạt động xã hội, những các hoa hậu Việt còn rất năng động với nhiều show quảng cáo, tham gia sự kiện và miệt mài kinh doanh nên việc sở hữu nhiều khối tài sản khổng lồ cũng chỉ là điều dễ hiểu.

 

Thu Hương

Ít ai biết rằng hoa khôi thể thao 1995 và Á hậu 2 Quý bà thế giới 2011 lại là một diễn viên, một MC truyền hình, và còn là một nhà báo, cô giữ vai trò sản xuất một tạp chí dành cho phụ nữ và doanh nhân.

"Gia đình hạnh phúc của quý bà Thu Hương"

Quý bà Thu Hương là một trng những danh nhân thành đạt. Cô sống hạnh phúc bên chồng – doanh nhân Nguyễn Hoài Nam và có 2 cậu con trai rất kháu. Hai vợ chồng cô sở hữu nhiều bất động sản có giá trị như căn hộ sang trọng ở Phú Mỹ Hưng hay villa rộng lớn nằm ven sông Sài Gòn, ước tính giá trị lên đến vài chục tỷ đồng.

"Villa có giá trị vài chục tỷ đồng ven sông Sài Gòn"

 

Thiên Lý

Khá kín tiếng trong cuộc sống đời tư, nên dư luận khá sock khi cô Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 lại bất ngờ lên xe hoa với Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH Rồng Thái Bình Dương - Tony Toàn (tức Nguyễn Quốc Toàn) hơn cô những 20 tuổi.

Yên phận với cuộc sống gia đình cô ít xuất hiện trên showbiz nhất là khi sinh cậu con trao đầu lòng, nhiều thông tin khẳng định Thiên Lý trở thành cổ đông lớn của NamABank khi sở hữu 14,76 triệu cổ phần (tương đương 4,92%) tại ngân hàng này. Hiện tại, gia đình của Á hậu này cũng là cổ đông lớn nhất tại NamABank ước tính tổng tài sản 40.000 tỷ đồng  và gồm nhiều khối tài sản khổng lồ gia đình nhà chồng Dương Trương Thiên Lý sở hữu rất đáng nể, lên tới hàng chục triệu USD. Ngoài khối tài sản khổng lồ, gia đình chồng Thiên Lý còn sở hữu rất nhiều khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp.

"Khu nghỉ dưỡng cao cấp của gia đình chồng Thiên Lý"

 

Giáng My

Được mệnh danh là người đẹp không tuổi Giáng My – Hoa hậu đền Hùng khiến cho nhiều người phải ngỡ ngàng vì tài năng hiếm có cô tốt nghiệp chính quy Nhạc viện Hà Nội, chuyên ngành piano, cô còn biết 4 ngoại ngữ là Anh, Nga, Thái, Hoa.

 

"Người ta có thể bắt gặp hoa hậu không tuổi với nhiều bộ đồ sang trọng hay xe hơi đắt tiền"

Người ta biết nhiều đến cô khi cô bắt đầu đầu tư vào một trung tâm chăm sóc làm đẹp. Hiện tại cô là giám đốc đối ngoại một tập đoàn truyền thông lớn của Thái Lan tại Việt Nam. Chính vì vậy, không quá khó để Giáng My sở hữu căn biệt thự triệu đô giữa lòng Tp.HCM. Chưa dừng lại ở đó, cứ mỗi lần xuất hiện, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My lại lộng lẫy với những bộ đồ hàng hiệu, trang sức lên đến hàng trăm triệu đồng.

Mai Phương Thúy

Đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2006, cô từ một cô gái trẻ tuổi đã khẳng định chỗ đứng của mình trong làng giải trí cũng như người hâm mộ. Cô khiến công chúng không khỏi xuýt xoa bởi những bộ cánh hàng hiệu xa xỉ cô khoác trên người. Lúc thì bộ váy Gucci trị giá hơn 100 triệu đồng, lúc thì chiếc váy đắt giá hiệu Elie Saab có giá tới 315 triệu đồng.

Sở hữu một BST túi xách và clucth "khủng" từ rất nhiều thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới như Hermes, Chanel, Dior, Louis Vuiton... Bộ sưu tập giày của hoa hậu này cũng có thể mở một cửa hàng với đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng. Hay chiếc đồng hồ Rolex được Mai Phương Thúy đeo trong một sự kiện thuộc dòng Oyster Perpetual Pearlmaster, có giá đến hơn 2 tỷ đồng và số lượng có hạn

"Bộ sưu tập giày của Hoa hậu Mai Phương Thúy"

Không tham gia nhiều trong lĩnh vực nghệ thuât như: ca hát, đóng phim, Mai Phương Thúy chỉ có mặt trong các hoạt động xã hội và làm đại diện cho các nhãn hàng và quay quảng cáo với số tiền khủng. Thậm chí, mỗi lần đi event, giá cát-xê của cô thường rơi vào tầm 2.000 USD đến 4.000 USD. Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng sở hữu không ít căn biệt thự sang trọng. Cô từng ở trong một căn hộ chung cư cao cấp ở Phú Mỹ Hưng rồi lại chuyển qua căn hộ mới ngay đường Lê Thánh Tôn quận 1.

 Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tai san