Tin mới

Soi độ nhắng nhít của Gin Tuấn Kiệt, Tronie Ngô, Hòa Minzy khi tương tác với fan trên Youtube

Chủ nhật, 03/09/2017, 12:27 (GMT+7)

Để thành công trong showbiz điều mà các nghệ sĩ cần không chỉ có tài năng mà còn là sự ủng hộ từ fan. Vì vậy việc tương tác thường xuyên với người hâm mộ qua các trang mạng xã hội đã dần trở nên phổ biến trong giới nghệ sĩ. Với các nghệ sĩ trẻ như Gin Tuấn Kiệt, Tronie Ngô hay Hòa Minzy đều lựa chọn hình thức livestream trên YouTube để tạo sự gắn kết, gần gũi với fan.

Để thành công trong showbiz điều mà các nghệ sĩ cần không chỉ có tài năng mà còn là sự ủng hộ từ fan. Vì vậy việc tương tác thường xuyên với người hâm mộ qua các trang mạng xã hội đã dần trở nên phổ biến trong giới nghệ sĩ. Với các nghệ sĩ trẻ như Gin Tuấn Kiệt, Tronie Ngô hay Hòa minzy đều lựa chọn hình thức livestream trên YouTube để tạo sự gắn kết, gần gũi với fan.

Là những nghệ sĩ trẻ đang rất được yêu thích, cả Gin Tuấn Kiệt, Tronie Ngô và Hòa Minzy đều rất biết cách “lấy lòng” fan. Hình thức livestream qua YouTube là sự lựa chọn của cả 3 để không chỉ chia sẻ với fan các sự kiện quan trọng mà còn cả hoạt động thường ngày của mình.

Gin Tuấn Kiệt và loạt video livestream hậu trường “Gia đình là số 1”

Chàng Hot boy có “nụ cười tỏa nắng” Gin Tuấn Kiệt” không chỉ sở hữu giọng hát truyền cảm mà còn có khả năng diễn xuất cực ổn. Việc anh chàng rất được các bạn trẻ yêu thích khi thể hiện vai Đức Mẫn trong bộ phim sitcom “Gia đình là số 1” là minh chứng cho điều này. Với sự ủng hộ hết mình từ fan, Gin Tuấn Kiệt đã “đáp” lại bằng cách thực hiện các video livestream trên kênh YouTube cá nhân khi tham gia quay hình “Gia đình là số 1”.

Các video livestream của Gin Tuấn Kiệt đã làm fan thích thú và yêu thích vì sự thân thiện của anh chàng. Với việc thường xuyên livestream tương tác cùng khán giả, Gin Tuấn Kiệt đã “kết nạp” thêm cho mình lượng fan hâm mộ đông đảo. Khi theo dõi livestream của Gin Tuấn Kiệt, các fan không chỉ được gặp gỡ thần tượng mà còn có cơ hội được trò chuyện cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như: Phi Phụng, Tiến Luật, Thu Trang… Với kênh YouTube sở hữu hơn 121 nghìn lượt theo dõi, mỗi video của Gin Tuấn Kiệt đều thu hút sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ.

Tronie Ngô quá đáng yêu khi livestream cùng team “Lớp học vui nhộn”

Ai quê Trà Vinh nhất định phải xem video dễ thương này nhé!

Với những ai thường xuyên theo dõi các video trên kênh YouTube của Tronie Ngô đều dễ dàng thấy anh chàng luôn xuất hiện bên cạnh hội “cạ cứng” đẹp - độc – điên của mình. Cùng chung cá tính, năng động, thân thiện và gần gũi, nên trong những video livestream của Tronie Ngô khi chia sẻ những hành trình, hoạt động trải qua cùng nhau của hội bạn này đã khiến cho người hâm mộ yêu mến vì tình cảm gắn bó và sự đáng yêu của họ.

Đố bạn nhịn được cười khi xem “Cười là ăn đòn” của team “Lớp học vui nhộn”

Hòa Minzy – “thánh lầy” của showbiz Việt

Nếu phải liệt kê những "thánh lầy" số 1 Vbiz, thì chắc chắn không thiếu cái tên Hòa Minzy. Sự xuất hiện của cô ca sĩ trẻ trên sóng truyền hình ở các gameshow hay các buổi offline đều khiến fan cười té ghé. Nói bất chấp, quằn quại hết mức, diễn sâu hết cỡ là những gì khi nhắc về Hòa Minzy. Độ “điên” và “lầy lội” của cô nàng cũng được thể hiện trong các video livestream với fan trên YouTube.

Hòa Minzy livestream trổ tài bắt gián tại phim trường “Glee”

Mới đây nhất, cô nàng cá tính “tăng động” này đã có màn livestream trên YouTube hài hước khó đõi khi bày trò “troll đẹp” Hữu Vi và Lynk Lee tại phim trường “Glee”

Livestream đang dần trở thành xu hướng của giới nghệ sĩ, nhưng dẫu sao thì sự phát triển này cũng đang được khán giả đón nhận. Điều đó thể hiện rõ nét qua lượng người xem và tương tác trong mỗi video livestream của Gin Tuấn Kiệt, Tronie Ngô hay Hòa Minzy. Và quan trọng hơn hết là tình cảm yêm mến, ủng hộ dành cho các nghệ sĩ ngày càng nhiều, khoảng cách ngôi sao và khán giả đang dần được xóa bỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news