Tin mới

Soi gu thời trang hàng hiệu của 4 mỹ nhân Việt

Thứ ba, 02/06/2015, 10:19 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Ánh, Thủy Tiên hay Trà Ngọc Hằng đều là một trong những mỹ nhân Việt được chú ý với những gu thời trang hàng hiệu đẳng cấp.

Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Ánh, Thủy Tiên hay Trà Ngọc Hằng đều là một trong những mỹ nhân Việt được chú ý với những gu thời trang hàng hiệu đẳng cấp.

Thời gian gần đây những món đồ xa xỉ không còn quá xa lạ với các sao Việt trong showbiz, họ không ngần ngại bỏ ra hàng chục tới hàng trăm triệu để sở hữu những bộ đầm sang trọng và hợp thời trang.

Trương Ngọc Ánh

Trương Ngọc Ánh nổi tiếng bởi gout ăn diện thanh lịch, hợp mốt. Tuy nhiên, không mấy khi cô xuất hiện với những bộ cánh quá đắt tiền, trang phục của các nhà thiết kế trong nước hoặc các thương hiệu có giá cả vừa phải thường được cô chọn lựa hơn.

 

Nhưng trong thời gian gần đây, cô lại lựa chọn cho mình bộ trang phục hàng hiệu khiến nhiều người phải xuyết xoa. Bà trùm Hương Ga xuất hiện trong vòng sơ tuyển Project Runway Việt Nam với bộ suit của thương hiệu Vercase đen quyền lực và sang trọng trị giá 150 triệu được kết hợp cùng với phụ kiện ánh vàng lấp lánh nổi bật.

Cả bộ trang phục đã tôn lên vóc dáng lý tưởng của bà mẹ một con, cô trở nên thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ với gout thời trang độc đáo. Bên cạnh đó, hai giám khảo còn lại cũng toát lên vẻ nam tính, lịch lãm.

Thủy Tiên

Trong thời gian gần đây Thủy Tiên liên tục lựa chọn những bộ trang phục khoe cơ thể rất táo bạo,thậm chí cô còn thường xuyện diện áo lửng crop top để phô diễn vòng eo ấn tượng. Những bộ đầm ôm sát, tôn vinh vòng 1, xẻ đùi cao khoe chân thon cũng gắn bó với Thủy Tiên trong những lần xuất hiện trước công chúng.

 

Mới đây, bà xã Công Vinh còn ấn tượng với “cây” trang phục có giá lên tới gần 1,5 tỷ đồng khi làm giám khảo cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015. Được biết cả sét đồ gồm chiếc váy Kenzo có giá 15 triệu, giày Christian Louboutin giá 20 triệu, ví clutch Bottega Veneta 60 triệu, đồng hồ gắn kim cương 705 triệu, dây chuyền 582 triệu, hoa tai gần 85 triệu…

Trước đó, vào tháng 5, khi tới dự buổi ra mắt một chuỗi nhà hàng ở TP.HCM, cô cũng đã gây sốc với chiếc váy của thương hiệu Victoria Beckham với giá tới 80 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu theo dõi những bước đi của Thủy Tiên lâu nay, người hâm mộ dễ biết cô không phải người đẹp mới “chập chững” với thú vui đồ hiệu giá khủng.

Từ năm 2012, Thủy Tiên từng được biết đến với chiếc đồng hồ giá 4 tỷ đồng vô cùng đắt đỏ. Vào dịp tết năm nay, cô cũng khiến dư luận dậy sóng khi khoe loạt túi hiệu đắt tiền làm quà tết.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là biểu tượng thời trang hàng đầu của Vbiz, cô luôn là ngôi sao đón đầu nhiều xu hướng thời trang nhanh nhạy của thế giới.  “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà cũng được biết đến như một biểu tượng thời trang với gu thời trang sang trọng, tinh tế.

 

Ngay trong buổi gặp gỡ David Beckham tại Anh, cô đã diện cả cây hồng sang chảnh cùng với bộ đồ đi kèm đẹp mắt và đẳng cấp gồm chiếc túi Lady Dior, giày mũi nhọn, khuyên tai ngọc trai với tổng là 150 triệu đồng.

Trên ghế nóng The Remix, Hà Hồ tiếp tục ghi điểm với khá nhiều chiếc váy hiệu xa xỉ, nổi bật nhất là chiếc váy Valentino có mức giá tới 80 triệu đồng. Trước đấy trong chương trình Nhân tố bí ẩn, Hà Hồ đã diện chiếc váy voan ôm sát màu tím oải hương đắt giá trong BST Xuân/Hè 2014 của thương hiệu cao cấp Versace và có giá ngót nghét 120 triệu đồng.

Trà Ngọc Hằng

Trà Ngọc Hằng từng gây chú ý với chiếc váy Dolce & Gabbana trong bộ sưu tập mới nhất 2015 giá gần 100 triệu đồng.

Trên trang cá nhân, Trà Ngọc Hằng tự tin khoe diện bộ cánh đẹp không kém mẫu ngoại. Chiếc váy có thiết kế hạ eo với những chấm bi màu trắng trên nền vải voan màu đen.

 

Trà Ngọc Hằng đầu tư hoa tai và clutch để hoàn thiện vẻ ngoài sang chảnh. Thời gian qua, cô nàng không ngại chi tiền tỷ sắm sửa nhiều đồ hiệu xuất hiện ở các sự kiện, xứng danh "yêu nữ hàng hiệu" mới của Vbiz.

Mỹ nhân họ Trà ngày càng vươn mình để trở thành một fashion icon thế hệ mới của Vbiz, cô thăng hạng nhờ việc chịu chi vào việc mua hàng hiệu cao cấp. Bản thân Trà Ngọc Hằng cũng rất đầu tư cho mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

 Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news