Tin mới

“Soi” khối tài sản hàng nghìn tỷ của nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh

Thứ sáu, 09/10/2015, 19:44 (GMT+7)

Sau “đám cưới thế kỷ” của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby, rò rỉ hàng loạt thông tin về khối tài sản khủng mà nam tài tử đang sở hữu.

Sau “đám cưới thế kỷ” của Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby, rò rỉ hàng loạt thông tin về khối tài sản khủng mà nam tài tử đang sở hữu.

Ngày 8/10 vừa qua, cả thế giới đã được chứng kiến một đám cưới ngọt ngào và xa xỉ nhất của cặp đôi Trung Quốc nổi tiếng Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby. Truyền thông Trung Quốc gọi đây là “đám cưới thế kỷ’. Người hâm mộ khắp nơi không chỉ choáng ngợp về độ lãng mạn và tình cảm mặn nồng của cặp vợ chồng mới cưới, mà mọi người còn sốc trước sự xa hoa, tốn kém của đám cưới.

Sau đó, hàng loạt thông tin về khối tài sản khủng của chú rể Huỳnh Hiểu Minh dần dần được hé lộ. Theo thông tin trên China Daily, vào tháng 9/2012, Huỳnh Hiểu Minh đã sở hữu khối tài sản trị giá 392 triệu nhân dân tệ, tương đương khoảng 1.372 tỷ đồng. Con số này đã tăng lên chóng mặt trong suốt những năm gần đây.

Huỳnh Hiểu Minh đầu tư xây dựng sân golf. Ảnh: ChinaDaily

Trung bình một năm nam tài tử kiếm khoảng 79 triệu nhân dân tệ, tương đương 276 tỷ đồng. Nhưng phần lớn số tiền đó lại được đến từ công việc đầu tư kinh doanh của anh. Anh đầu tư nhiều vào cổ phiếu, tập trung vào 1,8 triệu cổ phiếu của tập đoàn giải trí Hoa Nghị lớn nhất Đông Á, anh nắm trong tay khoảng 18,9 triệu USD.

Được biết, trước đó, năm 2010, Huỳnh Hiểu Minh có góp vốn mở một quán rượu vang Pháp tại Hong Kong. Rượu tại đây được anh mang về từ Paris và Trung Quốc, chủ yếu là những chai rượu quý hiếm nhất. Năm đầu tiên ra mắt anh thu về số lợi nhuận khoảng 220.000 USD. Cuối năm đó, anh thưởng cho nhân viên bậc 1 chiếc xe hơi hạng sang trị giá hàng trăm triệu nhân dân tệ.

Bên cạnh kinh doanh rượu vang, anh cũng đầu tư vào xây dựng sân golf, góp vốn vào bệnh viện và kinh doanh các ngành công nghiệp cao cấp. Anh tham vọng mở rộng hoạt động kinh doanh của mình vào tất cả các lĩnh vực như bất động sản, y tế, kỹ thuật số và điện tử.

Siêu xe Lamborghini màu trắng trị giá 17 tỷ đồng của nam tài tử. Ảnh: Internet

Quay trở lại với công việc chính của anh, một diễn viên. Anh từng tham gia vô số phim điện ảnh lẫn phim truyền hình như Thần điêu đại hiệp 2006, Tân Bến Thượng Hải 2007, Diệp Vấn 2, Bạch phát ma nữ,… Thù lao đóng phim của anh ít nhất cũng rơi vào con số 700.000 nhân dân tệ, tương đương 2,44 tỷ đồng cho mỗi một tập phim. Vậy là sau một bộ phim 40 tập, anh thu về số tiền lên đến 28 triệu nhân dân tệ (97,9 tỷ đồng).

Về việc đóng quảng cáo, nam tài tử được nhận mức cát-xê dao động từ 7 đến 9 triệu nhân dân tệ, tương đương hơn 24 tỷ đến 31 tỷ đồng cho mỗi hợp đồng quảng cáo.

Anh góp mặt trong danh sach những người nổi tiếng giàu nhất Trung Quốc. Ảnh: Internet

Năm 2014, tạp chí Forrbes Trung Quốc đã bình chọn anh xếp thứ 4 trong số những ngôi sao – doanh nhân trẻ và quyền lực nhất Trung Quốc. Trong suốt 8 năm liền, anh đều có mặt trong danh sách những người nổi tiếng giàu nhất Trung Quốc.

Siêu xe anh tặng Angela Baby trong sinh nhật của cô. Ảnh: Xinhua

Sở hữu tài sản khủng đồng nghĩa với việc anh cũng nắm trong tay những căn biệt thự và siêu xe đắt đỏ nhất. Nổi bật trong số đó là Siêu xe Lamborghini màu trắng trị giá tới 5 triệu nhân dân tệ, vào khoảng 17 tỷ đồng. Biệt thự sang trọng tại vườn hoa quốc tế trong khu Triều Dương, thủ đô Bắc Kinh có 3 phòng nhỏ, 2 phòng lớn được anh bỏ ra 1.38 triệu nhân dân tệ (4,8 tỷ đồng) để mua lại, đó là chưa kể chi phí để trang trí lại biệt thự như một hoàng cung.

Huỳnh Hiểu Minh luôn tặng Angela những món quà đắt tiền, như nhẫn kim cương 20 tỷ đồng. Ảnh: Internet

Và tất nhiên, anh cũng nổi tiếng là người vô cùng chiều chuộng bạn gái. Anh đã nhiều lần khiến Angela Baby bất ngờ trước những món quà xa xỉ nhất.

Năm Angela Baby tổ chức sinh nhật 25 tuổi, đích thân anh đã lái chiếc Lamborghini đến tặng người yêu. Trước đó, anh cũng không ngần ngại tặng bạn gái những siêu xe như GMC, Maserati. Không thể đếm xuể những món quà tiền tỷ mà nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh đã tặng cho Angela Baby, từ túi xách hàng hiệu trị giá 700 triệu đến hơn 2 tỷ đồng, đến nhẫn kim cương trị giá 20 tỷ đồng.

Sau đám cưới, Huỳnh Hiểu Minh mua 4 biệt thự mới để chiều ý vợ. Ảnh: Internet

Gần đây nhất là thông tin rầm rộ trên báo chí về việc Hiểu Minh mua một lúc 4 biệt thự ở Sơn Đông, Bắc Kinh, Thượng Hải và Hong Kong để thuận tiện đi lại cho anh và Angela Baby. Trong số đó có một căn biệt thự rộng hơn 371m2, được thiết kế hoàn toàn theo đúng ý của vợ anh – Angela Baby. 

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news