Tin mới

'Soi' tường tận mọi ngóc ngách xế sang 7 tỷ Thu Minh được chồng tây tặng

Thứ sáu, 11/09/2020, 10:10 (GMT+7)

Ca sĩ Thu Minh hạnh phúc khoe chiếc xe mang tên mình, cô còn vui mừng hơn khi được chồng tây tự tay dành tặng món quà đặc biệt.

Trong giới showbiz Việt, Thu Minh là một trong những sao sở hữu chiếc xế hộp mang tên mình. "Nữ hoàng nhạc dance" được chồng chi hẳn 7 tỷ để tậu chiếc Mercedes S-Class và sau khi chiếc xe về tay, dòng xe trên sẽ được đổi tên thành Thu Minh'S- Class.

Xe 7 tỷ của Thu Minh được ông xã tặng (ảnh internet)

Được biết, chiếc xế sang 7 tỷ đứng tên Thu Minh chứ không phải ông xã. Món quà này được xem như một lời cảm ơn ông xã dành tặng cho nữ ca sĩ, để bù đắp cho sự hy sinh cao cả của cô cho gia đình, đồng thời chúc mừng cô đã gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

>> Xem thêm: Giá xe VinFast tháng 9/2020: Nhiều ưu đãi 'khủng'

Chiếc Thu Minh'S- Class sở hữu động cơ V6 tăng áp kép mới sản sinh 367 mã lực để dễ dàng giúp xe đạt tốc độ từ 0-100km/h chỉ trong vòng 5,4 giây, nhanh hơn 0,7 giây so với phiên bản S400L trước đó. Ngoài ra, xe còn có hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC.

Chiếc xe chính thức mang tên nữ ca sĩ (ảnh internet)

S-Class của Thu Minh sở hữu dàn âm thanh thượng đỉnh Burmester 13 loa với hộp cộng hưởng âm thanh được lắp đặt ở phía trước, giúp tạo ra một không gian nghe nhạc tương tự như rạp hát.

>> Xem thêm: Chủ nhà bế tắc tột cùng khi nhìn chiếc xe chắn kín cổng, 'nội bất xuất ngoại bất nhập'

Đặc biệt, đây còn là chiếc xe đầu tiên trên thế giới không sử dụng bóng đèn đốt trong mà được trang bị 500 bóng đèn LED cho cả nội và ngoại thất. Hệ thống đèn Ambience Lighting với 7 màu sắc và 5 cấp độ ánh sáng sẽ giúp Thu Minh có thể chọn ra gam ánh sáng nội thất phù hợp với tâm trạng của mình.

Chiếc xe còn có thiết kế thông minh với hai hàng ghế của S-Class có thể xếp lại thành một chiếc giường hoàn chỉnh để nghỉ ngơi. Hơn nữa, S-Class là chiếc xe đầu tiên trên thế giới được trang bị hệ thống massage chườm đá nóng, thông qua 14 đệm khí nóng, giúp nữ ca sĩ có thể xoa dịu những căng thẳng và mệt mỏi sau những giờ luyện tập và biểu diễn.

(ảnh internet)

Thu Minh là nữ ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam, cô được mệnh danh là "nữ hoàng nhạc dance". Gặt hái được thành công trong sự nghiệp rồi Thu Minh mới chịu theo chồng bỏ cuộc chơi. Kể từ khi có con, Thu Minh gần như dành thời gian cho gia đình, hạn chế hoạt động showbiz hơn.

>> Xem thêm: Thất tình chỉ là cái cớ, đại gia Hà thành nếu không đủ 'chuẩn' khó rước 'siêu bò' 260 tỷ

Sự nghiệp của Thu Minh từng thăng hoa với những bản hit đình đám như Bay, Đường cong...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news