Tin mới

“Kinh dị” với cách làm đẹp kinh dị của sao

Thứ sáu, 11/08/2017, 16:31 (GMT+7)

Để sở hữu ngoại hình trẻ trung, bắt mắt các sao đã không ngần ngại chi một số tiền lớn để thực hiện những phương thức làm đẹp dù nó rất kinh dị.

Để sở hữu ngoại hình trẻ trung, bắt mắt các sao đã không ngần ngại chi một số tiền lớn để thực hiện những phương thức làm đẹp dù nó rất kinh dị.

Tát 15 cái mỗi ngày để mũi thon gọn

Minh Chuyên tự tát vào mặt mình 15 cái mỗi ngày để mũi thon gọn. Ảnh: internet

Đễ có được chiếc cằm nhọn, ca sĩ Minh Chuyên đã tự tát vào mặt mình 15 cái mỗi ngày. Phương pháp này khá thủ công và cũng không kém phần độc đáo.

Đặp mặt nạ bằng máu

Phi Thanh Vân là một trong những sao chăm chỉ đi thẩm mỹ nhất nhì showbiz Việt. Không chỉ gây xôn xao dư luận vì bơm ngực, độn mông, chỉnh mũi, sửa răng,... Mới đây cô còn khiến người hâm mộ được phen choáng váng khi là người ‘’bắt trend’’ các phương pháp làm đẹp kinh dị trên thế giới khá nhanh. Hình ảnh cô đắp mặt nạ bằng máu của mình khiến không ít người cảm thấy ‘’nổi da gà’’.

Đây là phương pháp làm đẹp mới, được đánh giá là có tác dụng giảm nếp nhăn, cải thiện sắc tố và kết cấu da. Từ đó, giúp da mịn màng và trẻ trung hơn.

Cuộn băng dính để có được vòng eo thon gọn

Bó vòng eo bằng băng dính để có được thân hình quyến rũ. Ảnh: internet

Là một trong những người chuyển giới, nhà thiết  kế nổi tiếng ở Việt Nam, Franky Nguyễn từng khiến công chúng ngạc nhiên khi chia sẻ phương pháp làm đẹp bằng băng dính. Cô đã cuộn chặt băng dính quanh eo để sở hữu được vòng eo thon thả.

Đặp mặt nạ phân chim

Độc đáo cách đắp mặt nạ bằng phân chim. Ảnh: internet

Để giữ được vẻ ngoài trẻ trung, bà xã của David Beckham đã không ngần ngại sử dụng phân chim sơn ca để đắp mặt. Ngay cả Angelina Jolie hay Tom Cruise cũng được đồn đại là thường xuyên sử dụng bí kíp làm đẹp độc đáo này.

Cho đỉa hút máu để duy trì tuổi thanh xuân

Không ít người đã phải khóc thét khi được chia sẻ “ bí kíp duy trì tuổi thanh xuân” độc – lạ – dị và chẳng ai dám làm theo.

Rợn người khi cho đỉa hút máu để duy trì vẻ ngoài trẻ trung. Ảnh: internet

Ngoại hình trẻ trung đến ngỡ ngàng khác xa với độ tuổi 53 của Demi Moore khiến nhiều phụ nữ ngưỡng mộ. Thế nhưng, ai cũng phải sốc nặng khi biết ‘’bí kíp làm đẹp’’ của nữ diễn viên đình đám này là cô đã tẩy sạch lông trên cơ thể, phủ đầy người nhựa thông rồi sau đó ngồi yên để cho đỉa hút máu. Phương pháp này được cho là  giúp giải độc máu, cải thiện lưu thông, từ đó cho bạn vẻ ngoài trẻ trung.

Làm đẹp bằng nhau thai cừu

Làm đẹp bằng nhau thai cứu được nhiều ngôi sao lựa chọn. Ảnh: internet

Để duy trì nét tươi trẻ rạng ngời Madonna đã sử dụng phương pháp làm đẹp bằng nhau thai cừu. Eva Longoria cũng là tín đồ của kiểu làm đẹp đáng sợ này.

Nếu là bạn, bạn có dám thử nhưng phương thức làm đẹp kinh dị này không?

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news