Tin mới

Son Heung Min chắp tay xin lỗi Gomes sau bàn thắng tại Champions League

Thứ năm, 07/11/2019, 10:00 (GMT+7)

Trở lại sau cú sốc tâm lý rất lớn, Son Heung Min vẫn chưa thể nguôi ngoai sau pha phạm lỗi khiến Andre Gomes gãy gập cổ chân.

Vào rạng sáng ngày 7/11, các trận đấu thuộc bảng A, B, C và D của UEFA Champions League đã diễn ra. Trên sân khách, Tottenham có cuộc đụng độ với Red Star Belgrade. Trái với dự đoán ban đầu, Son Heung Min vẫn thi đấu trong đội hình chính thức mặc cho cú sốc tâm lý cuối tuần qua.

Tiền đạo người Hàn Quốc là một trong 2 cái tên gây nên chấn thương đáng tiếc của Andre Gomes trong trận đấu giữa Tottenham và Everton tại vòng 11 Ngoại hạng Anh. Pha vào bóng từ phía sau của Son Heung Min đã gián tiếp làm cổ chân của Andre Gomes gãy gập. Ngay sau đó, đội trưởng của ĐT Hàn Quốc đã bật khóc sau khi chứng kiến tai nạn kinh hoàng trong sự nghiệp cầu thủ.

Son Heung Min đã bật khóc và bàng hoàng vì chấn thương gây ra cho Andre Gomes. Ảnh: Internet

Dù trải qua cú sốc lớn nhưng Son Heung Min vẫn có một trận đấu chói sáng giúp Tottenham có chiến thắng 4-0 trước Red Star Belgrade. Chính anh là người đóng góp 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo để giúp Gà Trống giành được 3 điểm đầy quan trọng.

Sau bàn thắng thứ 2, Son Heung Min đã có hành động rất ý nghĩa. Sau khi ghi bàn, tiền đạo người Hàn Quốc đã không ăn mừng, thay vào đó, anh chắp tay như muốn gửi đến đồng nghiệp Andre Gomes lời xin lỗi.

Son Heung Min chắp tay xin lỗi sau khi gây ra chấn thương kinh hoàng cho Andre Gomes. Ảnh: Internet

Chia sẻ sau buổi phỏng vấn, Son Heung Min cho biết: "Tôi vẫn cảm thấy rất, rất lấy làm tiếc về sự cố ngày hôm đó. Tuy nhiên, tôi phải lấy lại sự tập trung để thi đấu. Tôi phải tiếp tục luyện tập chăm chỉ và tôi nghĩ đã là câu trả lời tốt nhất cho những ai ủng hộ tôi".


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news