Tin mới

Sơn nữ 15 tuổi xinh đẹp giăng “bẫy tình” để cướp tài sản

Thứ bảy, 21/11/2015, 13:57 (GMT+7)

Do thiếu tiền để tiêu sài nên Trang và Dân đã lập thành một nhóm để mồi chài các “con mồi” háo sắc, sau đó khống chế để lấy tài sản của họ.

Do thiếu tiền để tiêu sài nên Trang và Dân đã lập thành một nhóm để mồi chài các “con mồi” háo sắc, sau đó khống chế để lấy tài sản của họ.

Theo tin từ báo Lao động, cơ quan CSĐT công an huyện Thanh Thủy, Phú Thọ cho biết đang tiến hành điều tra vụ “Cưỡng đoạt tài sản bằng hình thức lừa tình”.

Danh tính đối tượng là  Đà Thị Huyền Trang (15 tuổi, trú tại xã Tinh Nhuệ, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ). Hai đối tượng khác là Nguyễn Văn Dân (25 tuổi) và Nguyễn Huy Long (35 tuổi) cả hai cùng trú tại xã Đồng Luận, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ).

Đối tượng Trang lập mưu để chiếm đoạt tài sản của người khác. Ảnh Người Đưa Tin.

Trước đó, anh Cao Đình H (38 tuổi, trú tại xã Thụy Vân, thành phố Việt Trì, Phú Thọ), cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra. Theo trình bày của anh H, anh có quen một cô gái tên Huyền Trang qua mạng xã hội. Sau một thời gian nói chuyện qua lại, cả hai đã hẹn nhau ra nhà nghỉ để "tâm sự".

“Tâm sự” xong, anh bị hai người lạ mặt xông vào chụp ảnh, khống chế. Đồng thời, những người này cho biết, Trang mới 15 tuổi, nếu anh H không biết điều thì chúng sẽ báo công an. Sau đó, chúng lấy của anh Thụy 1,4 triệu đồng, một chiếc xe máy trị giá gần 20 triệu đồng.

Sau một thời gian điều tra, cơ quan chức năng đã bắt giữ Trang và Dân và Long.

Tại đây, các đối tượng khai nhận, Trang và Dân có mối quan hệ tình cảm, do thiếu tiền để tiêu sài nên đã lập thành một nhóm để mồi chài các “con mồi” háo sắc, sau đó khống chế để lấy tài sản của họ.

Liên quan đến vụ việc, nguồn tin từ ANTV cũng cho biết, với thủ đoạn trên, bọn chúng đã thực hiện trót lọt 4 vụ tại các địa bàn Thanh Thủy và Thanh Sơn, với tổng số tiền cưỡng đoạt lên tới gần 100 triệu đồng.

Hiện Công an huyện Thanh Thủy đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án. Đề nghị những ai là nạn nhân của nhóm đối tượng trên hãy trình báo với Cơ quan Công an để cơ quan chức năng củng cố hồ sơ xử lý các đối tượng trước pháp luật. Qua vụ án trên cho thấy, tuy thủ đoạn không mới, song cũng là bài học cảnh tỉnh cho những ai “ham của lạ”. 

* Tên một số nhân vật đã thay đổi.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sơn nữ công an