Tin mới

‘Sơn nữ bolero’ trở lại showbiz sau khi cùng bố nuôi Hoài Linh bán hàng hội chợ

Thứ năm, 06/02/2020, 17:19 (GMT+7)

Mới đây, nữ ca sĩ Ánh Linh, con gái nuôi của Hoài Linh tung bộ ảnh mặc trang phục H’Mông vô cùng xinh đẹp.

Trở lại showbiz sau thời gian nghỉ Tết, Ánh Linh đã cho ra mắt bộ ảnh mới thần thái hút hồn. Trong bộ ảnh này, nữ ca sĩ mặc bộ váy truyền thống của người H’Mông. Cô chia sẻ vì quê mình ở Tuyên Quang nên đã quyết định lựa chọn trang phục này.

“Là một nghệ sĩ, điều quan trọng nhất với tôi không chỉ đơn giản là cố gắng cho ra được càng nhiều sản phẩm càng tốt, hay nhất thiết phải đắt show, trở thành ngôi sao hạng A, giàu có một cách nhanh chóng… mà điều quan trọng nhất là phải biết cách góp phần gìn giữ những nét đẹp văn hóa của đất nước mình. Tiêu chí này tôi đã học được từ rất nhiều anh chị, cô chú của thế hệ trước và đặc biệt là của ba nuôi Hoài Linh”, Ánh Linh chia sẻ về lý do chọn trang phục này.

Bên cạnh trang phục H’Mông, Ánh Linh còn khoác lên mình trang phục lấy ý tưởng bản sắc dân tộc miền núi phía Bắc và trang phục hầu đồng. Thần thái và nhan sắc xinh đẹp của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.

Ánh Linh bán hàng cùng Hoài Linh ở hội chợ

Trước đó, Ánh Linh gây chú ý khi cùng Hoài Linh bán trầm hương ở hội chợ dịp Tết Nguyên đán. Ánh Linh là người thứ 4 được Hoài Linh nhận làm con nuôi và giúp đỡ trên con đường nghệ thuật. Nữ ca sĩ được nhiều khán giả gần xa biết đến với biệt danh “Sơn nữ bolero” với giọng hát ngọt ngào, say đắm, dễ đi vào lòng người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news