Tin mới

Sơn Tùng bất ngờ được báo Đài Loan khen ngợi hết lời

Thứ tư, 04/03/2015, 11:18 (GMT+7)

Nam ca sĩ Sơn Tùng bất ngờ được nêu danh trên báo Đài Loan, đặc biệt là các sáng tác của anh được ví như là “Việt Nam thần khúc thế hệ mới”.

Nam ca sĩ Sơn Tùng bất ngờ được nêu danh trên báo Đài Loan, đặc biệt là các sáng tác của anh được ví như là “Việt Nam thần khúc thế hệ mới”.


 

 

 

 

 

Mới đây trên báo uy tín Đài Loan như ETToday, Đông Phương Nhật Báo (tên tiếng Anh là Oriental Daily News)... đã bất ngờ đăng tải thông tin về “hiện tượng mang tên Sơn Tùng” tại Việt Nam.

Báo Đài Loan tỏ ra bất ngờ khi giật tít: "MV Việt Nam cũng trở nên nổi tiếng" và gọi cơn sốt Em của ngày hôm qua là "Việt Nam thần khúc".

Trong bài viết Sơn Tùng được miêu tả: “Thời gian gần đây có một MV xuất hiện và tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trên mạng.Khi mới nhìn qua phần trang phục, make-up hay phong cách biểu diễn, khán giả cứ ngỡ như đang xem một ngôi Sao Hàn Quốc nào đấy. Khi tìm hiểu kỹ hơn về MV đó, thì nghệ sĩ trong clip lại chính là người Việt Nam”.

Đặc biệt truyền thông Đài Loan tỏ ra khá bất ngờ với sức hút của nam ca sĩ qua con số 48 triệu lượt trong MV “Em của ngày hôm qua”. Bên cạnh đấy ngoài các thông tin sơ lược về chàng ca sỹ gốc Thái Bình, các trang tin cũng cho biết thời gian này, tên tuổi Sơn Tùng đã bắt đầu lan tỏa và được nhiều khán giả tại thị trường Đài Loan và Đại Lục (Trung Quốc) chú ý. Ngoài ra, các MV của nam ca sỹ cũng được dịch và phụ đề bằng tiếng Hoa.

Sơn Tùng đang là một trong những ca sĩ trẻ tài năng của làng nhạc Việt

Dường như những ca khúc của Sơn Tùng M-TP đều có lượt nghe và xem rất cao. MV của bản hit đã làm mưa làm gió làng nhạc Việt nửa đầu năm 2014 là Em của ngày hôm qua đã vượt mốc 45 triệu lượt xem trên trang chia sẻ video lớn nhất thế giới YouTube, đây cũng có thể xem như MV có lượt xem lớn nhất nhì Vpop.

Đây cũng là điều không quá bất ngờ với nam ca sĩ sinh năm 1994 này, Sơn Tùng hiện đang sở hữu sức hút vô cùng khủng khiếp với fan, cũng như có lượng người hâm mộ đông đảo. Tất nhiên, con số lượt nghe các bản hit của anh cũng sẽ không dừng lại ở đây.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news