Tin mới

Sơn Tùng chứng minh đẳng cấp, lập nên kỷ lục chấn động showbiz Việt

Thứ tư, 05/02/2020, 16:26 (GMT+7)

Vượt mặt nhiều ngôi sao, Sơn Tùng đã lập nên kỷ lục ‘vô tiền khoáng hậu’ trong showbiz.

Mới đây, Sơn Tùng vừa cán mốc 4 triệu follower trên Instagram và trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên cán mốc này. Giọng ca Thái Bình đã “truất ngôi” của Chi Pu để xưng vương bảng vàng.

Sơn Tùng là nghệ sĩ Việt đầu tiên đạt mốc 4 triệu người theo dõi

Sơn Tùng bắt đầu lập tài khoản Instagram từ năm 2012. Trên Instagram, nam ca sĩ cập nhật những công việc, dự án âm nhạc và chia sẻ nhiều hoạt động đời thường. Với 1.167 bài đăng, mỗi bức ảnh thường đạt từ vài trăm nghìn đến cả triệu lượt yêu thích, Sơn Tùng M-TP càng ngày càng cho thấy sức hút cực lớn của mình trên mạng xã hội.

Trước đó, người thống trị ngôi vương về lượt theo dõi khủng trên Instagram là Chi Pu. Tuy nhiên, đến năm 2019, Sơn Tùng chính thức vượt mặt Chi Pu để đứng đầu về lượt theo dõi này. Hiện tại, Chi Pu cũng đang theo sát giọng ca “Hãy trao cho anh” với 3,8 triệu lượt theo dõi.

Sơn Tùng là một trong những ca sĩ trẻ nổi tiếng nhất hiện nay. Mỗi sản phẩm của giọng ca gốc Thái Bình đều được công chúng đón nhận nhiệt tình như: Hãy trao cho anh, Nắng ấm xa dần, Cơn mưa ngang qua,…Hiện nay, Sơn Tùng sở hữu lượng fan hùng hậu và là một trong những ca sĩ có nhiều fan nhất Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng