Tin mới

Sơn Tùng đăng ảnh đi khám bệnh sau khi rời The Remix

Thứ hai, 30/03/2015, 09:29 (GMT+7)

Sơn Tùng đăng ảnh đi khám họng trên trang cá nhân, sau khi công bố thông tin rút khỏi The Remix để trấn an người hâm mộ.

Sơn Tùng đăng ảnh đi khám họng trên trang cá nhân, sau khi công bố thông tin rút khỏi The Remix để trấn an người hâm mộ.


 

 

 

 

Sau khi thông tin Sơn Tùng M-TP rút khỏi The Remix,  nam ca sĩ đã đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh đi khám họng với dòng chú thích khá dài: "Nội soi. Thanh quản bị phù nề. Bác sĩ nói không được cố nữa, phải nghỉ ngơi ít nhất một tuần. Thôi thì sẽ nghĩ nhưng dành thời gian nghỉ đó cho việc sáng tác vậy. Mọi người yên tâm, đừng lo gì cả! Nhớ sân khấu The Remix quá... Tối nay sẽ bật TV để ủng hộ cho các team tại gia...".

Ngay lập tức bức ảnh của Sơn Tùng nhận được hàng nghìn like và hàng trăm bình luận động viên anh của các fan. Từ show diễn tối nay 29/3, team Sơn Tùng - Slim V - Trang Moon sẽ chính thức rút khỏi cuộc thi The Remix.

Sơn Tùng đăng ảnh khám họng sau khi rời The Remix

Bên cạnh đấy Trang Moon - DJ cũng chia sẻ: “Trước mỗi lần biểu diễn hay tập luyện, Sơn Tùng đều phải uống thuốc, truyền nước. Bản thân nữ DJ cũng rất tiếc nuối khi phải rời The Remix bởi tình cảm từ phía người hâm mộ. Tuy nhiên, sức khỏe của Sơn Tùng mới là điều quan trọng”. 

Được biết trước đó thông tin Sơn Tùng M-TP xin rút khỏi chương trình The Remix đã khiến dư luận hoang mang. Nhưng ngay sau đấy ban tổ chức đã lên tiếng, nam ca sĩ không thể tiếp tục tham gia chương trình là vì tình trạng  sức khoẻ của bản thân liên tục gặp vấn đề về bệnh viêm đường hô hấp, cụ thể là viêm họng cấp, bán cấp liên tục.

 Team Sơn Tùng - Slim V - Trang Moon 

Tuy nam ca sĩ vẫn có thể trình diễn trên sân khấu nhưng với tình trạng sức khoẻ không đạt điều kiện bình thường, thường bị sốt từ chiều hoặc tối nên Sơn Tùng M-TP không có được sự tập trung cho việc chuẩn bị, thu âm, phối bè, dàn dựng và tập luyện hằng tuần để chuẩn bị tốt nhất cho tiết mục dự thi của mình. 

Vì vậy, Ban tổ chức chấp thuận yêu cầu của ca sĩ Sơn Tùng M-TP về việc rút lui khỏi cuộc thi The Remix và hy vọng sức khỏe của anh sẽ mau chóng bình phục. Ban tổ chức sẽ chào đón ca sĩ Sơn Tùng M-TP quay trở lại trình diễn trong những liveshow sắp tới của chương trình với tư cách khách mời khi sức khỏe của anh bình phục trở lại, nhằm tạo điều kiện cho nam ca sĩ thể hiện những tác phẩm âm nhạc chất lượng đã chuẩn bị cho cuộc thi nhưng chưa được thể hiện vì lý do sức khỏe.

Tại cuộc thi "The Remix - Hòa âm ánh sáng", team của Sơn Tùng - SlimV - Trang Moon luôn được đánh giá là một ứng cử viên vô địch nhờ tài năng, độ "chất", sự trẻ trung và được rất đông khán giả ủng hộ. Việc rút lui của họ mang đến nhiều cảm giác tiếc nuối, cũng như sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến độ hấp dẫn của cuộc thi trong thời gian tới.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news