Tin mới

Sơn Tùng "đốn tim" fan khi hát mộc khoe giọng cao vút

Thứ ba, 05/01/2016, 12:00 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP khiến fan không khỏi bất ngờ "đứng ngồi không yên" khi thể hiện giọng hát mộc với ca khúc "Không còn mùa thu".

Sơn Tùng M-TP khiến fan không khỏi bất ngờ "đứng ngồi không yên" khi thể hiện giọng hát mộc với ca khúc "Không còn mùa thu".

[mecloud]QNqU3DwG2k[/mecloud]

Tối ngày 3/1, Sơn Tùng M-TP đã tổ chức buổi họp fan tại Hà Nội trước thềm liveshow "Chuyến bay đầu tiên".

Trong buổi giao lưu, Sơn Tùng đã khiến fan điêu đứng khi hát bài hát từng giúp anh thi đậu thủ khoa Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Nam ca sĩ, không ngần ngại thể hiện một đoạn ngắn trong ca khúc "Không còn mùa thu" dưới sự vỗ tay hoan nghênh của đông đảo mọi người.

Sơn Tùng hào hứng trong buổi họp fan. Ảnh internet

Dù hát chay nhưng giọng ca gốc Thái Bình vẫn giữ được phong độ cùng chất giọng ngọt ngào, sâu lắng và những nốt cao vút.

Màn trình diễn của Sơn Tùng sau đó được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội và nhận được vô số lời khen của người hâm mộ.

Dù là một ca sĩ trẻ nhưng Sơn Tùng luôn khẳng định được vị trí của mình trong giới showbiz. Hiếm có ca sĩ trẻ nào vừa có khả năng sáng tác vừa hát hay. Và đặc biệt, những sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng luôn có khả năng tạo thành hit mỗi khi cho "ra lò".

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news