Tin mới

Sơn Tùng giả bị fans Sơn Tùng thật đánh ngay trước cửa quán bar

Thứ ba, 02/06/2015, 08:41 (GMT+7)

Sau khi Sơn Tùng thật và Sơn Tùng 'giả' chạm mặt nhau ở quán bar tại Hà Nội, fans Sơn Tùng thật đã bất ngờ lao vào Sơn Tùng 'giả' và đánh chàng trai này tới tấp.

Sau khi Sơn Tùng thật và Sơn Tùng 'giả' chạm mặt nhau ở quán bar tại Hà Nội, fans Sơn Tùng thật đã bất ngờ lao vào Sơn Tùng 'giả' và đánh chàng trai này tới tấp.

[mecloud]CcBVWQlukz[/mecloud]Tối qua (1/6), ca sĩ trẻ Sơn Tùng MTP đã có buổi biểu diễn tại một quán bar lớn tại Hà Nội. Sau Sau khi biểu diễn xong 5 ca khúc trong vòng 30 phút, chàng ca sĩ nhanh chóng được quản lý và các vệ sĩ tại quán bar hộ tống ra về.

Sơn Tùng "nhái" và Sơn Tùng thật bất ngờ "đụng độ".

Nhưng bất ngờ thay, ngay khi vừa bước chân ra trước cửa quán bar và đứng chụp hình cùng fans, Sơn Tùng bất ngờ chạm mặt "bản sao" của mình - Võ Viễn Thiện. Võ Viễn Thiện (sinh năm 1996, quê Bình Phước) được biết đến như "bản sao" Sơn Tùng nhờ gương mặt khá giống cùng phong cách ăn mặc và trang điểm không khác gì so với bản chính và bị fans của Sơn Tùng cho là cố tình "nhái" thần tượng của họ để nổi tiếng.

Sơn Tùng khá bất ngờ khi gặp "bản sao" và mau chóng ra về sau đó.

Khá bất ngờ khi gặp Viễn Thiện, để tránh sự phiền phức Sơn Tùng mau chóng gọi người quản lý và nhờ vệ sĩ hộ tống ra xe để ra về khiến các fans của chàng ca sĩ trẻ vô cùng tiếc nuối.

Cho rằng chính Sơn Tùng "nhái" là nguyên nhân khiến Sơn Tùng thật ra về ngay tức khắc, các fans của Sơn Tùng đã lao tới chàng trai trẻ Viễn Thiện để gây sự đánh nhau. Sau đó, Võ Viễn Thiện được lực lượng vệ sĩ ở đó hỗ trợ và đưa ra taxi ra về.

Tiểu Quỳnh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bar