Tin mới

Sơn Tùng đứng trước nguy cơ bị soán ngôi vì tuyên bố của người này

Thứ ba, 09/07/2019, 18:50 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP sẽ phải cạnh tranh với ca sĩ triệu view Jack khi người này tuyên bố sẽ tung ra sản phẩm mới.

MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng sau khi ra mắt đã có sức công phá khủng khiếp. Đến nay, "Hãy trao cho anh" đã tăng 1 triệu Sub sau 10 ngày tung ra MV. Tính đến thời điểm hiện tại, MV của Sơn Tùng đạt được hơn 70 triệu view.

Tuy nhiên, một tin buồn cho Sơn Tùng là nam ca sĩ sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với Jack – chủ nhân bản hit “Hồng nhan”, “Bạc phận”. Mới đây, Jack đã tuyên bố sẽ trở lại với dự án “Sóng gió” kết hợp cùng nhà sản xuất K-ICM.

Jack tuyên bố sẽ tung ra sản phẩm mới trong lúc Sơn Tùng đang công phá mọi kỷ lục. Ảnh internet

Đây được xem là dự án khủng và được đầu tư lớn cảu Jack và là đối thủ đáng gờm nhăm nhe soán ngôi của Sơn Tùng M-TP.

Trên thực tế, Jack hiện đang là ca sĩ sở hữu 2 MV cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube nhanh nhất VPOP từ trước đến nay.

Dù mới tham gia làng giải trí từ đầu năm 2019 nhưng Jack đã nhanh chóng vượt mặt Sơn Tùng M-TP về lượng view. Điều này cho thấy, giọng ca "Hãy trao cho anh" phải hết sức dè chừng với nhân vật này.

Sơn Tùng M-TP được xem là ca sĩ trẻ có sức hút lớn. Mỗi lần ra mắt MV là một lần chàng trai gốc Thái Bình khiến làng nhạc Việt không thể ngó lơ. Tuy sự nghiệp phát triển nhưng Sơn Tùng lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Nam ca sĩ gốc Thái Bình hiện đang dính nghi án hẹn hò với Thiều Bảo Trâm. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi chơi với nhau. Mới đây, cư dân mạng còn xôn xao khi fan của Thiều Bảo Trâm bày cho nữ ca sĩ úp sọt Sơn Tùng để sớm có đám cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news