Tin mới

Sơn Tùng M-TP 4 năm trước bị Karik ‘mỉa mai’, 4 năm sau ‘cảm hóa’ luôn đối thủ bằng cách đặc biệt

Thứ năm, 05/11/2020, 14:45 (GMT+7)

Karik mới đây đã đăng tải hình ảnh cùng Sơn Tùng MT-P lên trang cá nhân của mình. Dù chỉ để chế độ dành riêng cho bạn bè xem nhưng bức ảnh hiện tại đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Mới đây, trên trang Facebook của mình, nam rapper Karik đã bất ngờ đăng hình chụp chung với Sơn Tùng M-TP nhưng để ở chế độ chỉ bạn bè mới có thể xem bài đăng, kèm theo đó là dòng chú thích: "Gặp lại nhau tối thứ 7 này!".

Chắc hẳn nhiều người vẫn nhớ khi Sơn Tùng M-TP bắt đầu nổi tiếng ở Việt Nam, Karik từng lên tiếng chỉ trích bởi cho rằng nam ca sĩ chuyên “đi mượn” tác phẩm của người khác. Lúc này, Sơn Tùng M-TP không có bất kì động thái đáp trả nào. Anh dùng sự im lặng, nỗ lực để chứng minh tất cả.

Ảnh: internet

Đến tháng 12/2019, Karik bát ngờ đăng tải bức hình chung bên cạnh Sơn Tùng M-TP. Theo dòng caption tiếng Anh mà anh chàng chia sẻ thì cả hai đã có một cuộc gặp vui vẻ. Lúc này, nhiều fan cho rằng chính sự im lặng của Sơn Tùng M-TP đã giúp anh tránh khỏi những scandal không đáng có.

Hình ảnh Karik chụp chung với Sơn Tùng M-TP bỗng được chia sẻ và gặp nhiều ý kiến trái chiều bởi cho rằng anh “lật bánh tráng” quá nhanh. Do tức giận, Karik đã khẳng định: "Thật tàn nhẫn, từ nay sẽ chẳng có bức hình nào nữa". Sau đó, anh đã chỉnh bức ảnh về chế độ riêng tư sau vài giờ đăng tải, xóa ảnh đại diện và ảnh bìa trang cá nhân.

Sơn Tùng và Karik. Ảnh: internet

Trước hình ảnh được Karik chia sẻ, fan hâm mộ của cả Sơn Tùng M-TP và Karik đều tỏ ra vô cùng hào hứng. Sau mâu thuẫn từ 5 năm trước đó, cả hai lại có thể trở thành bạn tốt, đồng nghiệp thân thiết với nhau như vậy.

Nhiều fan hâm mộ sau khi thấy hình ảnh đăng tải đã lập tức “ship” cặp đôi này. Bên cạnh, nhiều người cũng hi vọng cả hai sẽ có màn hợp tác chung trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news