Tin mới

Sơn Tùng M-TP bất ngờ lên tiếng về tình hình sức khỏe

Thứ tư, 06/05/2015, 17:49 (GMT+7)

Sau khi tình hình sức khỏe không đảm bảo để tiếp tục biểu diễn trong The Remix, Sơn Tùng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng, mới đây anh chàng đã chính thức lên tiếng 

Sau khi tình hình sức khỏe không đảm bảo để tiếp tục biểu diễn trong The Remix, Sơn Tùng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng, mới đây anh chàng đã chính thức lên tiếng về tình hình sức khỏe của mình.

Trong liveshow 5 chương trình Sao là sao sắp lên sóng vào ngày 9.5 tới, Sơn Tùng M-TP sẽ góp mặt với vai trò là khách mời đặc biệt. Đây cũng là lần đầu tiên giọng ca Không phải dạng vừa đâu lên tiếng về tình trạng sức khỏe của anh sau một thời gian ngưng hát và tạm dừng tham dự cuộc thi The Remix để điều trị bệnh viêm họng cấp.

Sơn Tùng M-TP chính thức lên tiếng về tình hình sức khỏe.

"Trước khi quay chương trình này, Tùng vừa đi tái khám và nhận được tin vui từ bệnh viện. Các bác sỹ cho biết, tình trạng sưng phù cổ họng của Tùng đã có dấu hiệu thuyên giảm, từ giờ Tùng đã có thể ca hát lại bình thường", nam ca sỹ chia sẻ và hy vọng Sky (tên FC của Sơn Tùng) cảm thấy yên tâm hơn về sức khỏe của mình.

Sơn Tùng M-TP vui vẻ tạo dáng cùng chương trình Sao và Sao.
Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ lên tiếng sau khi bỏ thi The Remix vì bị sưng phù cổ họng. Nam ca sĩ mong rằng thông tin này sẽ khiến cho người hâm mộ và nhất là đại gia đình Sky (tên FC của Sơn Tùng) có thể an tâm hơn về sức khỏe hiện tại của anh chàng.
Sơn Tùng M-TP còn bật mí thêm về dự định sắp tới của mình: "Tôi đang cố gắng ra mắt một ca khúc mới đánh dấu sự trở lại của mình. Tôi muốn lần trở lại này của mình sẽ mang nhiều điều mới lạ hơn cho khán giả. Mong rằng mọi người sẽ luôn ủng hộ cho sản phẩm tiếp theo của Sơn Tùng M-TP nhé".
Sơn Tùng M-TP biểu diễn trong chương trình Sao và Sao

Bật mí về kế hoạch sắp tới, Sơn Tùng cho hay anh đang tập trung sáng tác, cũng như thể hiện một ca khúc mới với màu sắc khác lạ hơn trước.  "Sau khi hoàn tất phần thu âm, ca khúc này sẽ sớm ra mắt thôi. Mong mọi người hãy luôn ủng hộ cho sản phẩm mới của Sơn Tùng nhé!", Sơn Tùng chia sẻ.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news