Tin mới

Sơn Tùng M-TP bất ngờ nhận được yêu cầu 'đóng vai con rể đến gặp mẹ em đi' và lời đáp trả ngọt hơn cả đường

Thứ sáu, 15/03/2019, 10:30 (GMT+7)

Trước lời đáp trả ngọt ngào như này thì chắc chắc có cả một rổ tim được gửi đến cho Sơn Tùng M-TP.

Mới đây trong một đoạn livestream nói chuyện với người hâm mộ, bất ngờ chàng ca sĩ Sơn Tùng M-TP nhận được yêu cầu “đóng vai con rể đến gặp mẹ em đi".

Đáp trả lại lời yêu cầu dễ thương của fan, chàng ca sĩ Thái Bình tỏ ra rất thoải mái trả lời: “Chờ đấy, một ngày nào đó sẽ đến".

Trước lời đáp trả ngọt ngào 'đầy thính' như này, không chỉ người đưa ra câu hỏi mà những ai đang tương tác trực tiếp của anh chàng cũng phải “trụy tim” mất thôi. Cứ thử nghĩ có thể mang Sơn Tùng M-TP về giới thiệu với gia đình là “con rể của mẹ” thì fangirl nào không “phát cuồng” lên cơ chứ!

Cũng ngay trong đoạn livestream ấy, Sơn Tùng M-TP còn “đốn tim” fan với những hành động đáng yêu như khi được yêu cầu “ngồi khép chân lại” anh chàng nhanh chóng làm theo còn không quên nở nụ cười thật tươi đáp lời “để khép chân lại cho lịch sự nhé, mình người lớn mà“. Nhận được câu hỏi “dạo này anh làm gì?“, nam ca sĩ hài hước đáp: “Cuộc sống bình thường của anh cũng như bao con người bình thường khác, sáng dậy ăn sáng sau đó làm những gì mình thích rồi lại ăn lại làm những gì mình thích rồi ăn sau đó đi ngủ“.

“Sếp” nhà Sky dạo này cũng hài hước “ra trò” đấy!

Trước đó vào giữa tháng 1, Sơn Tùng lại có thêm màn “thả thính dạo” trên trang cá nhân khiên fan lại đứng ngồi không yên.

Trong lúc livestream, Sơn Tùng MTP nhận được câu hỏi: “Anh ơi! Sao anh lại cướp mất trái tim của em?”. Ngay lập tức, nam ca sĩ trả lời với vẻ mặt bí hiểm: “Anh đâu có cướp đâu! Em tự mất đấy! Tự mất!”. Biết được phụ huynh của khán giả khen mình đẹp trai, Sơn Tùng MTP hài hước cho biết anh sẽ về nói lại điều này với mẹ anh.

Sau đó, FC của anh liên tục gửi đến thần tượng của mình những lời khen có cánh, không những thế, học theo nam ca sĩ, “thính” cũng bay tứ tung ở livestream này. Không ít lần, Sơn Tùng MTP phải thể hiện biểu cảm đáng yêu do không chịu được những dòng chữ ngọt ngào mà người hâm mộ anh gửi đến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thả thính