Tin mới

Sơn Tùng M-TP bẽ bàng khi dùng em trai ruột để lừa fan

Thứ năm, 03/01/2019, 11:50 (GMT+7)

Để có thể thoát khỏi đám đông vây kín, ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã dùng chính cậu em trai ruột để lừa fan nhưng cuối cùng vẫn bị người hâm mộ phát hiện hò hét đuổi theo.

Để có thể thoát khỏi đám đông vây kín, ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã dùng chính cậu em trai ruột để lừa fan nhưng cuối cùng vẫn bị người hâm mộ phát hiện hò hét đuổi theo.

Sự việc xảy ra tại một đại nhạc hội mừng năm mới tổ chức tại TP.HCM. Ngay khi Sơn Tùng M-TP vừa xuất hiện, đám đông đã vây kín chen lấn để được một lần chạm vào thần tượng. Ngoài lực lượng bảo vệ để tránh tình trạng hỗn loạn, lần này, giọng ca "Chạy ngay đi" đã sử dụng cậu em trai ruột để đánh lừa khán giả.



Khi em trai Sơn Tùng bước xuống xe nhằm đánh lạc hướng thì fan đã phát hiện ra ngay đó không phải Sơn Tùng. Biết Sơn Tùng dùng kế "điệu hổ ly sơn", "rừng" fan hâm mộ chạy theo giọng ca Thái Bình la hét gây ra tình trạng hỗn loạn.

Em trai Sơn Tùng tên là Nguyễn Việt Hoàng, SN 2000 từng là học sinh lớp 12 Địa của trường THPT chuyên Thái Bình. Hiện Việt Hoàng đang là sinh viên trường ĐH Công nghệ TP.HCM. Nhiều người không bất ngờ khi Việt Hoàng lựa chọn vào Sài Gòn học tập để gần anh trai. Tình cảm của hai anh em Sơn Tùng khá thân thiết.

Sơn Tùng và em trai khá thân thiết. Ảnh internet

Năm 2018, Sơn Tùng khá im ắng trong hoạt động nghệ thuật. Anh dành nhiều thời gian để luyện tập, trau dồi ngoại ngữ và chỉ tham gia những sự kiện lớn. Chàng Hot boy Thái Bình từng là thủ khoa trường Nhạc viện TP Hồ Chí Minh. Với phong cách sáng tác cũng như hình ảnh nổi bật, đã nhanh chóng trở thành hiện tượng của làng nhạc Việt.

Mỗi sản phẩm ra mắt khán giả, nam ca sĩ đều chú trọng đầu tư chất lượng và thay đổi hình ảnh liên tục, khiến cái tên Sơn Tùng chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news