Tin mới

Sơn Tùng M-TP bị anti-fan vào buổi biểu diễn phá đám

Thứ ba, 29/12/2015, 14:20 (GMT+7)

Trong lúc Sơn Tùng M-TP đang biểu diễn thì một khán giả xuất hiện với mục đích "phá đám" khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên.

Trong lúc Sơn Tùng M-TP đang biểu diễn thì một khán giả xuất hiện với mục đích "phá đám" khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên.

[mecloud]tOOgb6wFaY[/mecloud]

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau clip trong buổi biểu diễn của Sơn Tùng M-TP thì một anti-fan xuất hiện khiến mọi người bất ngờ.

Trước hàng nghìn khán giả, người này cầm máy tính bảng cho chạy dòng chữ với nội dung "1 cây đồ nhái", in hoa, rõ nét và giơ cao trong lúc trên sân khấu.

Clip dài 48 giây nhưng nhanh chóng thu hút tới hàng trăm ngàn lượt xem và bình luận.

Một thành viên chia sẻ: "Hãy mạnh dạn thể hiện quan điểm. Là khán giả ai cũng có quyền thể hiện sự yêu, ghét của mình, chả có gì phải lên án cả".

"Thiệt tình thì không tin cũng không được. Lúc thì trùng ý tưởng âm nhạc, lúc thì trùng ý tưởng thời trang, lúc thì trùng phong cách biểu diễn. Dù không cố tình nhưng Sơn Tùng cũng không thể phủ nhận đã lấy một phần nhỏ ý tưởng của họ" - một thành viên khác chia sẻ.

Sơn Tùng luôn biết cách tạo sức hút với khán giả. Ảnh internet

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng, người khán giả cầm bảng trong clip đang có ý "phá hoại" danh dự của Sơn Tùng M-TP. 

Sơn Tùng không còn là hiện tượng âm nhạc mới trong showbiz Việt. Những sáng tác của anh luôn tạo ra tranh cãi lớn trong giới trẻ với nghi án đạo nhạc.

Dù gây tranh cãi nhưng không thể phủ nhận sức hút của Sơn Tùng với giới trẻ. Mới đây, trong danh sách Top 10 tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam năm 2015, Sơn Tùng M-TP trở thành ngôi sao Vbiz được tìm kiếm nhiều nhất trong năm khi có đến 4 từ khóa liên quan đến nam ca sỹ lọt vào danh sách này. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news