Tin mới

Sơn Tùng M-TP bị chỉ trích nặng nề hành vi đạo nhạc

Thứ tư, 02/07/2014, 15:11 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nam ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP đã bị chỉ trích khá nặng nề trên tờ AllKpop vì được cho là có hành vi đạo nhạc.

 

(Tinmoi.vn) Nam ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP đã bị chỉ trích khá nặng nề trên tờ AllKpop vì được cho là có hành vi đạo nhạc.

Theo tin tức, AllKpop mới đây đã đăng tải hình ảnh của netizen Hàn Quốc so sánh phong cách thời trang của Sơn Tùng M-TP với G-Dragon (BigBang) kèm lời chỉ trích, cảnh báo khá gay gắt: "Ca sĩ Việt Nam Sơn Tùng M-TP hãy dừng lại việc "ăn cắp" phong cách và đạo nhạc".

AllKpop là trang đưa tin có lượng truy cập cao hàng đầu tại Hàn Quốc. Việc tên tuổi và hình ảnh của Sơn Tùng M-TP bị chỉ trích đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi của chàng ca sĩ trẻ tuổi này. 

Những hình ảnh của Sơn Tùng M-TP trên AllKpop

Tuy nhiên, mọi việc vẫn chưa được làm rõ. Đến nay, Sơn Tùng M-TP vẫn chưa lên tiếng. Sự việc trên đang gây tranh cãi mạnh mẽ trong Cộng đồng mạng cũng như fan của Sơn Tùng M-TP. Phần lớn vẫn ủng hộ Sơn Tùng vững vàng trên con đường nghệ thuật của mình.

Sơn Tùng M-TP (tên thật là Nguyễn Thanh Tùng) là một ca sĩ nhạc trẻ của Việt Nam. Cậu thanh niên sinh năm 1994 ở Thái Bình sớm bị phong cách hip hop, Kpop làm lay động tâm hồn giống như bao bạn bè đồng trang lứa. Và với niềm đam mê này, M-TP quyết tâm khăn gói tới Hà Nội học hỏi thêm về hip hop. Hiện tại, M-TP vẫn đang học văn hóa và hoạt động underground cùng các rapper đàn anh tên tuổi như LK, Jansaker...Sau khi tốt nghiệp cấp 3, anh chàng dự định sẽ đầu quân làm học viên tại Học viện M4Me để rèn rũa khả năng ca hát, sáng tác... trước khi chính thức theo đuổi con đường âm nhạc. 

Xem thêm video Sơn Tùng M-TP nhí nhảnh trong phim "Chàng trai năm ấy"

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news