Tin mới

Sơn Tùng M – TP bị phạt 600 triệu vì bỏ show

Thứ ba, 28/10/2014, 14:21 (GMT+7)

Thông tin mới nhất, Sơn Tùng M – TP bị tố hủy show liên tục trong tháng 10 và phải bồi thường 600 triệu.

 

 

 

 

 

 

Thông tin mới nhất, Sơn Tùng M – TP bị tố hủy show liên tục trong tháng 10 và phải bồi thường 600 triệu.

Liên tiếp scandal về âm nhạc, mới đây Sơn tùng dính nghi án đạo nhạc chưa kiệp lắng xuống. Cộng thêm thông tin nhạc sĩ Huy Tuấn lên tiếng không nhận phụ trách âm nhạc cho Sơn Tùng M – TP nữa. 

Không dừng tại đấy, Sơn Tùng M – TP lại tiếp tục dậy sóng dư luận với thông tin phải bồi thường 600 triệu đồng vì hủy 5 show diễn đồng loạt  ở các miền Tây gây thiệt hại lớn cho đơn vị tổ chức Phương Tường. 

Sơn Tùng M - TP liên tục bỏ show diễn

Ông bầu Phương Tường chia sẻ cụ thể: : "Hồi tháng 8, chúng tôi mời Sơn Tùng diễn 8 show tỉnh cho tháng 10/2014. Chúng tôi ký hợp đồng với công ty quản lý của Sơn Tùng M-TP là Văn Production với số tiền đưa trước 200 triệu, cho 27 show diễn trước và sau Tết. Tuy nhiên, mỗi đêm diễn Sơn Tùng sẽ nhận cát-xê được trích ra thêm từ show diễn. Được biết, 200 triệu hợp đồng ký kết, Sơn Tùng M-TP đã nhận 100 và 100 còn lại công ty quản lý Văn Production giữ. Ngày 10/10, tôi Khai trương công ty riêng của mình, phía quản lý của Sơn Tùng đã nhận lời, và báo, ngày 13 và 14/10, Sơn Tùng phải đi thi. Chúng tôi quyết định chỉ chạy 3 show trong ngày 10/10, nghỉ từ ngày 11 tới 14/10 và bắt đầu diễn lại từ 15 tới 17/10. Tuy nhiên, đúng ngày diễn đầu tiên 10/10, gần 5h chiều, cá nhân Sơn Tùng gọi điện báo với chúng tôi là bị bệnh và không diễn được. Trước tình huống ấy, tôi đã nói, Sơn Tùng cố gắng sắp xếp và có mặt vì đây là buổi khai trường công ty đồng thời cũng là ngày phúc khảo chương trình. "Nếu con vắng mặt trong ngày này, coi như công ty với vốn điều lệ chú đã bỏ ra 1 tỷ là đóng cửa luôn".

Cuối cùng Tùng cũng có mặt hát một bài, trong ngày hôm ấy (10/10), Tùng cũng chạy qua Tiền Giang hát một bài, nhưng đến show Long An, Sơn Tùng tự ý hủy bỏ. Tiếp đến 5 đêm còn lại từ ngày 15 tới ngày 17/10 đều bị hủy hết. Nghe nói Sơn Tùng bệnh và không đi hát, nhưng cá nhân tôi chỉ nghĩ đó là việc giữa Sơn Tùng và công ty quản lý, còn khi nhận show của chúng tôi, Sơn Tùng phải có trách nhiệm.

Sơn Tùng M - TP sẽ sẽ phải đền bù gấp 3 lần cho bên bị thiệt hại

Ngay sau đó, rất nhiều khán giả đã lên mạng chửi chúng tôi: "Bầu show Đoàn Phương Tường là đồ lừa gạt". Kể cả những nghệ sĩ lớn như Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh chưa lần nào thất hẹn với khán giả trong show do tôi tổ chức, mười mấy năm qua làm nghề Sơn Tùng là lần đầu chúng tôi gặp phải. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của chúng tôi, vì từ khi làm việc đến nay chưa bao giờ lừa gạt khán giả, treo ảnh tên nghệ sĩ nào có nghệ sĩ đó xuất hiện. Với số tiền hủy 6 show từ ngày 10 tới 17/10, tổng thiệt hại chúng tôi ước tính khoảng gần 200 triệu (tiền in ấn, quảng cáo, giấy phép, bản quyền,...) tất cả đều bị bỏ hết.

Theo thỏa thuận, về phía đơn vị nào hủy hợp đồng trước, sẽ phải đền bù gấp 3 lần cho bên bị thiệt hại, như vậy, tính đến nay về mặt giấy tờ Sơn Tùng M-TP phải đền cho Phương Tường 600 triệu đồng". 

Ngay sau đấy, bầu show Phương Tường đã công bố bằng chứng là loạt poster quảng cáo 6 show diễn bị hủy ở miền Tây trong tháng 10/2014. Ông bầu còn cho biết thêm, chỉ muốn giải quyết mọi chuyện bằng thỏa thuận để không làm mất uy tín của Phương Tường suốt mười mấy năm qua, và chưa có ý định đẩy việc đền bù 600 triệu đồng của Sơn Tùng M-TP trở thành vụ kiện tụng ầm ĩ. 

Về phía Sơn Tùng M – TP anh liên tiếp gặp những việc không may mắn trong thời gian này, tất cả mọi việc từ đạo nhạc, nhạc sĩ Huy Tuấn dừng phụ trách âm nhạc và việc bị phạt 600 triệu do hủy show này nam ca sĩ vẫn chưa lên tiếng điều gì.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news