Tin mới

Sơn Tùng M-TP bị tố 'xấu tính' khi bất ngờ làm điều này với fan

Chủ nhật, 12/04/2020, 10:24 (GMT+7)

Hành động của Sơn Tùng M-TP hiện đang gây tranh cãi trên mạng xã hội. Người cho rằng giọng ca gốc Thái Bình 'xấu tính', người ủng hộ quyết định của anh.

Chuyện là mới đây, giọng ca "Hãy trao cho anh" đã bị một fan hâm mộ làm phiền bằng việc liên tục nhắn tin, gọi điện thoại yêu cầu chat video với mình. Cụ thể, khi thấy tài khoản Instagram của Sơn Tùng M-TP đang hoạt động, người này đã ấn gọi điện cho thần tượng.

Fan cuồng liên tục nhắn tin tới Sơn Tùng M-TP (ảnh Facebook)

Khi không được thần tượng hưởng ứng, người này tiếp tục gửi tin nhắn, yêu cầu nam ca sĩ phải trả lời mình. Sau những "nỗ lực" thuyết phục thần tượng, bạn fan này cũng đã được "đền đáp" phần nào bằng việc Sơn Tùng đã "seen". Tuy nhiên, anh vẫn không trả lời.

Không dừng lại, người này tiếp tục gửi một tràng dài tin nhắn, chia sẻ nỗi lòng, cảm xúc hiện tại như thế nào, hạnh phúc ra sao khi được thần tượng xem tin nhắn. Đồng thời bày tỏ tâm sự của mình với Sơn Tùng M-TP.

"Trời ơi ngày hôm nay sẽ là ngày em không bao giờ quên - ngày em được thần tượng của mình xem tin nhắn. Thật tiếc khi em không ghi gì ý nghĩa vì em không nghĩ anh sẽ seen.

Nhiều người cho rằng hành động của Sơn Tùng là đúng đắn (ảnh internet)

Nếu anh có đọc lần nữa, em muốn nói rằng anh ở đâu luôn có em cũng như Sky bên cạnh. Hãy luôn giữ gìn sức khỏe anh nhé. Thời gian này anh phải khỏe mạnh và Sky luôn ủng hộ, chờ đợi những điều anh làm", bạn fan này viết.

Sau phần tin nhắn trả lời này, ban fan đã bị Sơn Tùng thẳng tay "block". Mặc dù bị thần tượng "cảnh cáo" nhưng fan này vẫn không hết vui sướng. Để chia sẻ niềm vui của mình, bạn fan đã đăng tải vào một nhóm lớn của Sky trên Facebook.

Ngay lập tức, câu chuyện đã thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng, nhưng đáng tiếc sự chỉ trích lại nhiều hơn là chúc mừng. Bạn fan bị Sky "ném đá" liên tục vì có hành vi quấy rối đời sống cá nhân của thần tượng.

Nhưng cũng có ý kiến cho rằng anh quá thẳng tay với fan của chính mình (ảnh IGNV)

Trên thực tế, không ai thích việc mình bị gọi điện, nhận tin nhắn, làm phiền nhiều như vậy bởi một người lạ trên mạng xã hội. Huống chi, Sơn Tùng M-TP còn là một người nổi tiếng và có rất nhiều công việc cần được xử lý qua chiếc điện thoại.

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng Sơn Tùng M-TP đã quá thẳng tay khi làm điều này với fan hâm mộ của mình. Thay vì block, giọng ca Thái Bình hoàn toàn có thể xử lý bằng một cách khác nhẹ nhàng hơn như bỏ qua tin nhắn.

Trước đây, Sơn Tùng M-TP từng chia sẻ: "Muốn ngồi ở một vị trí không ai ngồi được thì phải chịu những cảm giác không ai chịu được". Nhưng thông qua câu chuyện trên thì hình như lần này anh chàng đã không chịu được hành động làm phiền quá mức từ phía fan cuồng nên mới quyết định như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news